Heidi Klum và Seal... đường ai nấy đi

( PHUNUTODAY ) - Sau sáu năm mặn nồng, cặp đôi Hollywood Heidi Klum và Seal đã quyết định đệ đơn xin ly hôn.

(Phunutoday)- Cặp đôi nổi tiếng Hollywood Heidi klum và Seal đã đệ đơn xin ly hôn sau sáu năm mặn nồng và có với nhau 4 thiên thần.
 
Theo như TMZ, đơn xin ly hôn của Heidi và Seal sẽ chính thức được xử tại tòa án Los Angeles vào đầu tuần sau. Theo thông tin từ trang báo điện tử này, lý do siêu mẫu 38 tuổi người Đức Heidi Klum đưa ra trong đơn ly hôn là do những khác biệt không thể dung hòa giữa hai bên.
 
Thông tin trên đã gây shock cho không ít các fan của cặp đôi hollywood này. Họ vần luôn tỏ ra hạnh phúc khi cùng nhau sánh bước trên thảm đỏ của các lễ trao giải và những bức ảnh của cặp đôi cùng bốn thiên thần nhỏ. Cả Heidi và Seal vần chưa có phản hồi nào với thông tin trên. 
Heidi và Seal tình tứ trên thảm đỏ
Heidi và Seal tình tứ trên thảm đỏ
Gia đình tưởng như rất hạnh phúc của cặp đôi với bốn thiên thần nhỏ
Gia đình tưởng như rất hạnh phúc của cặp đôi với bốn thiên thần nhỏ
Lần gần đây nhất cặp đôi xuất hiện với nhau là bức ảnh Heidi đăng trên twitter vào ngày 27 tháng 12 tại Aspen, Colorado.
Heidi và Seal tươi cười trong kỳ nghỉ đông tại Aspen, Colorado
Heidi và Seal tươi cười trong kỳ nghỉ đông tại Aspen, Colorado
Heidi và Seal gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2004 khi Heidi đang mang thai đứa con đầu, Leni với thương gia người Ý Flavio Briatore. Seal đã quyết định ngỏ lời với Heidi vào ngày 23 tháng mười hai, 2004 trong căn lều tuyết anh tự xây ở Whistler, British Columbia.
 
Đám cưới lãng mạn của cặp đôi đã được diễn ra bên bờ biển Mexico vào 10 tháng 5, 2005.Kết tinh tình yêu của họ là ba bé Henry 6 tuổi, Johan 5 tuổi và Lou 2 tuổi. Seal đã từng tiết lộ "thói quen" kỉ niệm ngày cưới với những bữa tiệc xa hoa và hẹn thề với nhau như một cặp vợ chồng son.
 
"Đó là một bữa tiệc thật tuyệt, nhưng chúng tôi sẽ dành riêng cho nhau một giờ đồng hồ để tận hưởng phút giây riêng tư cùng các con tại bãi biển của riêng gia đình và đọc lời hẹn thề vời nhau trong ánh hoàng hôn. Đó là khoảnh khắc đặc biết với chúng tôi" Seal chia sẻ. 
Chàng và nàng kỉ niệm ngày cưới tại Malibu năm 2009
Chàng và nàng kỉ niệm ngày cưới tại Malibu năm 2009
Phân chia tài sản cũng sẽ là vấn để gây kéo dài vụ ly hôn của cặp đôi.Theo Forbes, Heidi đã kiếm đc khoảng 20 triệu đô la trong năm qua.
 
Đây cũng là sự đổ vỡ hôn nhân lần thứ hai cùa Heidi sau khi ly hôn với stylist Ric Pipino vào năm 2002.
Sáng ngày 20 tháng 1, Seal đã đến LAX sau chuyến đi quảng bá cho album mới của mình tại London trong khi vợ anh Heidi một mình tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng chủ nhật vừa qua.  
Heidi lẻ bóng dự lễ trao giải Quả cầu vàng
Heidi lẻ bóng dự lễ trao giải Quả cầu vàng
Seal một mình tại LAX
Seal một mình tại LAX
  • Fany

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn