Hiếu động là thế nhưng khi ăn Leon trật tự bất ngờ, còn Lisa lại chỉ tập trung "khám phá" bình sữa

( PHUNUTODAY ) - Nếu như mọi ngày, Leon luôn lém lỉnh còn Lisa rất điềm tĩnh thì đến lúc ăn uống cả hai lại khác hoàn toàn.

Bước sang tháng thứ 9, cặp sinh đôi Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã cho thấy sự phát triển vượt bậc. Nếu như trước đó, Lisa tự cầm bình uống sữa, Leon mè nheo cần sự giúp đỡ của bố thì đến bây giờ, cả hai bé đều đã hình thành cho mình tính cách tự lập.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ khoảnh khắc vô cùng yên bình, hạnh phúc bên ông xã cùng những đứa con vào một buổi tối. Nếu như trước đây vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý có nhiệm vụ đút sữa cho con thì bây giờ, cả hai đã có thể “rảnh tay” và ngồi xem TV giải trí vì Lisa và Leon nay đã có thể tự cầm bình để uống sữa.

Trong lúc như thế này, khán giả lại lần nữa được chứng kiến khung cảnh đối lập của hai bé nhà Hà Hồ. Theo đó trong video ghi lại, “cô ba” vừa ti sữa vừa lấy tay nghịch ngợm, khám phá chiếc bình thì ngược lại, Leon lại rất ngoan ngoãn trật tự, nằm im giữ bình sữa yên một chỗ và thưởng thức một cách ngon lành. Chính vì thế mà chỉ trong thoáng chốc, bình sữa trên tay của Leon nhanh chóng vơi đi và sắp cạn, còn Lisa vẫn theo tiêu chí “vừa uống vừa chơi”, chẳng mấy tập trung vào "chuyên môn", ngắm bình sữa là chính uống sữa là phụ.

screen-shot-20210815-at-204703-94e28af9
new-project-3-1c09d6f8

Điều này khiến khán giả vô cùng thích thú và bất ngờ bởi Lisa và Leon không khác gì như đang thay đổi vị trí cho nhau. Ai cũng biết Leon lúc nào cũng hiếu động, “quậy phá” hay khóc nhè thì khi có sữa và món ăn ngon, cậu bé lại thay đổi trạng thái 180 độ, ngoan ngoãn và hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng. Còn Lisa bình thường vốn điềm tĩnh, dịu dàng lại theo sau em trai một chút ở khoản ăn uống.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần tiết lộ về thói quen ăn uống trái ngược của Lisa và Leon. Từ tháng biết ăn dặm, cậu út của Kim Lý đã tỏ ra rất háu ăn khiến bố mẹ đút không kịp nghỉ tay. Chính vì thế mà trộm vía ngày càng lớn nhanh vượt chị gái, Leon không mất nhiều thời gian trong những bữa ăn. Trong khi đó, Lisa ăn uống chậm rãi, điềm tĩnh chuẩn tiểu thư.

clipleonkhoebieucamdangyeucuoititmatkhiduocchoancaf83b54-467e7458

Thậm chí khi Lisa và anh trai Subeo vẫn còn ngồi trên bàn dùng bữa thì Leon lém lỉnh đã ăn xong và còn kịp thời gian đi “hóng gió”. Điều này từng được Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Làm bữa sáng cho các con, mà ông Leon ông húp rụp một cái là xong ra ra cổng hóng gió rồi, nên chỉ có hình ảnh của anh hai và Lisa thôi”.

Bởi lẽ đó mà dù chỉ đang ở tháng thứ 9 nhưng Leon phát triển vượt trội ở mặt thể chất. Hiện tại, cậu bé đã mặc đồ của trẻ em 12 tháng tuổi còn Lisa nhỏ nhắn hơn nhiều. Những khoảnh khắc của hai hot kid này được mẹ Hà Hồ cập nhật mỗi ngày trên mạng xã hội và mỗi lần như thế các cô chú lại rần rần vì hai con quá dễ thương./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link