Hứa Minh Đạt tâm sự chuyện Lâm Vỹ Dạ ghen tuông đến mức từng đập vỡ điện thoại

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khách mời chỉ tưởng Hứa Minh Đạt đùa vui để lừa họ và không tin rằng Lâm Vỹ Dạ nóng nảy như vậy.

Mới đây, trong một chương trình, Hứa Minh Đạt bất ngờ chia sẻ anh từng bị Lâm Vỹ Dạ đập vỡ điện thoại vì ghen tuông, cô đã nghĩ chồng đi chơi với người phụ nữ khác cả đêm không về nên có hành động không hay.

Nam diễn viên tâm sự: "Câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, xoay quanh về sự ghen tuông, lúc đó bé Dạ vừa mới sinh xong bé Bánh Mì, anh thì đi làm suốt, đôi khi có về trễ và về khuya thì bé Dạ cũng hay gọi điện thoại. Hôm đó, bé Dạ gọi điện thoại cho anh rất nhiều mà không gọi được.

lamvyda

Đến sáng hôm sau anh về thì bé Dạ hỏi là anh đi đâu, anh nói là đi nhậu với mấy ông anh xỉn quá không có về được, điện thoại lúc đó xỉn quá không có sạc pin được. Lúc đó Dạ nghĩ đêm đó anh đi chơi với một người con gái khác nên Dạ đã lấy điện thoại anh và đập xuống đất, anh cũng không giải thích nữa. Sau này Dạ điều tra ra là anh có đi nhậu với mấy ông anh và ngủ lại nhà người ta, cô ấy biết ghen tuông bừa bãi và Dạ đã mua lại cho anh điện thoại mới".

lamvyda2

Nhiều khách mời chỉ tưởng Hứa Minh Đạt đùa vui để lừa họ và không tin rằng Lâm Vỹ Dạ lại nóng tính như vậy nhưng chính chủ đã xác nhận câu chuyện này là thật.

Hữa Minh Đạt còn gọi về cho mẹ để xin tiền mẹ: "Mẹ ơi thương mẹ quá, sắp Tết là có làm một cái phim cho anh Trung Lùn, tại vì phim này làm ra gây dịch nên căng thẳng kinh tế, cái này nói Dạ nghe cũng ngại mà phim này con có đầu tư nữa nên con xin mẹ 500 triệu được không".

Ngay lập tức mẹ Hứa Minh Đạt đáp: "Tiền đâu tao có 500 mậy, mày điên hả?", tiếp theo đó phụ huynh cũng đắn đo: "Nếu mượn thì mẹ qua mượn dì hai rồi sau đó trả lại, sao dịch mà còn đi làm mấy cái này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link