Nhìn qua điểm này bạn sẽ nhận biết người đàn ông là bậc thầy tình dục

( PHUNUTODAY ) - Nhìn qua điểm này bạn sẽ nhận biết người đàn ông là bậc thầy tình dục - nam hay nữ cũng nên tìm hiểu.

Không thể đoán được khả năng chăn gối của một người đàn ông khi chỉ nhìn vẻ ngoài trong buổi hẹn đầu. Nhưng sau vài cuộc gặp gỡ, bạn có thể dần dần giải mã chàng qua một số dấu hiệu cơ bản dưới đây:

quan-he-1

 

Ánh mắt

Những người đàn ông miệng rộng, mắt to và có khả năng giao tiếp bằng mắt tốt sẽ làm chuyện ấy giỏi. Nếu như chàng luôn “thiêu đốt” bạn bằng ánh mắt đắm đuối, chăm chú và biết bộc lộ cảm xúc thì không còn nghi ngờ gì nữa, chàng là một cao thủ trong chuyện ấy.

Cách chàng nói chuyện

Những nam giới tuyệt vời chốn phòng the nhìn chung luôn cố gắng giao tiếp tốt với phụ nữ. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả nam giới nói giỏi thì làm cũng hay. Nhưng khi bạn ăn tối một mình với chàng, hãy xem cách anh ấy thay điệu giọng nói, nhất là khi chàng muốn thì thầm vào tai bạn. Nếu giọng khe khẽ khi ấy của chàng khiến bạn rung động mạnh, anh ấy sẽ rất tuyệt trên giường.

Dáng đi

Hãy chuẩn bị tinh thần và thể chất thật tốt nếu bạn có ý định tiến xa hơn với một anh chàng có dáng đi ngẩng cao đầu, đĩnh đạc, tự tin, hai vai rộng và cẳng chân dài. Bởi chàng đích thị là “bậc thầy” trong chuyện ân ái.

Râu và tóc

Các quý ông có râu và tóc rậm, dày thường rất mạnh mẽ, hấp dẫn và vô cùng nam tính. Tất nhiên khi ở trên giường, họ cũng là những người có khả năng chinh phục hoàn toàn đối tác. Nhất là những anh chàng có râu quai nón bởi họ là người khá tốt, thật thà và chung tình trong tình yêu.

Ngón tay

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng kích thước của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi mức độ hormone giới tính.

Ngay từ khi trong bụng mẹ, bé trai nhận được nhiều testosterone – hoóc môn giới tính nam thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn sẽ dài hơn. Vì thế, những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường sẽ “mạnh” hơn khi “yêu”.

Cơ thể

Đàn ông có cơ thể gầy, mỏng được coi là có khả năng tình dục mạnh mẽ vì sức mạnh của cơ thể tự nhiên tập trung vào “chỗ ấy”. Trong khi những người có vóc dáng to khoẻ như “trâu” đôi khi lại yếu trong chuyện ái ân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn