Hoa hậu Phạm Hương công khai 'người tình', Thúy Vi 'khoe thân'

(Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ công khai người tình thì Thúy Vi 'khoe thân' khi lấn sân vào showbiz.
Phạm Hương bất ngờ công khai người tình \'Mối tình giờ mới công khai...Đón lộc đầu năm 2 chị em cùng diễn \' Duyên Dáng Việt Nam\'....

Phạm Hương bất ngờ công khai người tình \"Mối tình giờ mới công khai...Đón lộc đầu năm 2 chị em cùng diễn \" Duyên Dáng Việt Nam\"....

Thúy Vi khoe lưng trần gợi cảm \'Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình\'.

Thúy Vi khoe lưng trần gợi cảm \"Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình\".

Midu \'Học cách tự thương yêu bản thân mình\' sau chuyện buồn tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Midu \"Học cách tự thương yêu bản thân mình\" sau chuyện buồn tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Bằng Kiều: \'Thân chúc bạn bè gần xa, khán giả khắp nơi, anh chị em đồng nghiệp và bầu show năm mới thật nhiều sức khoẻ , may mắn và thành công trong công việc của mỗi người...Happy New Year\'.

Bằng Kiều: \"Thân chúc bạn bè gần xa, khán giả khắp nơi, anh chị em đồng nghiệp và bầu show năm mới thật nhiều sức khoẻ , may mắn và thành công trong công việc của mỗi người...Happy New Year\".

Hoa hậu Diễm Hương \'Ngôi nhà lớn cũng là một công trình được tạo nên bởi gạch đá nếu như không có người đàn ông nhỏ xíu này\'.

Hoa hậu Diễm Hương \"Ngôi nhà lớn cũng là một công trình được tạo nên bởi gạch đá nếu như không có người đàn ông nhỏ xíu này\".

Diễm My 9x: \'Mẹ ơi dù cuộc đời có sóng gió bao nhiêu, con sẽ mãi luôn ở cạnh bảo vệ cho mẹ. Con, người đàn ông của mẹ....\'.

Diễm My 9x: \"Mẹ ơi dù cuộc đời có sóng gió bao nhiêu, con sẽ mãi luôn ở cạnh bảo vệ cho mẹ. Con, người đàn ông của mẹ....\".

Elly Trần \'Đầu năm hẹn hò đứa bạn đi tản bộ\'.

Elly Trần \"Đầu năm hẹn hò đứa bạn đi tản bộ\".

Hà Anh và vị hôn phu Tây hài hước \'Trai quê và gái quê hái sen\'.

Hà Anh và vị hôn phu Tây hài hước \"Trai quê và gái quê hái sen\".

Lưu Hương Giang hào hứng khoe tóc mới \'Tóc ngắn rồi! Ô khê!\'.

Lưu Hương Giang hào hứng khoe tóc mới \"Tóc ngắn rồi! Ô khê!\".

Khánh Thi \'Sáng sớm lại đi Hà Nội làm show. Tươi rói với set đồ mới\'.

Khánh Thi \"Sáng sớm lại đi Hà Nội làm show. Tươi rói với set đồ mới\".

Lý Hải \'Đi siêu thị đầu năm, cả nhà có đi chơi không này ?\'.

Lý Hải \"Đi siêu thị đầu năm, cả nhà có đi chơi không này ?\".

Minh Hằng siêu \'ngầu\' khi tạo dáng ngay trên phố Nhật Bản.

Minh Hằng siêu \"ngầu\" khi tạo dáng ngay trên phố Nhật Bản.

Ngân Khánh: \'Chụp với \'chị ấy\' mong cho chị ấy luôn mạnh khỏe, mãi mãi như vậy đừng già thêm nữa. Nhân đây, Chúc tất cả mọi người một năm mới ngập tràn niềm vui, có thật nhiều sức khỏe. Luôn thành công trong học tập cũng như trong công việc. Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người thân yêu của mình nhé\'.

Ngân Khánh: \"Chụp với \"chị ấy\" mong cho chị ấy luôn mạnh khỏe, mãi mãi như vậy đừng già thêm nữa. Nhân đây, Chúc tất cả mọi người một năm mới ngập tràn niềm vui, có thật nhiều sức khỏe. Luôn thành công trong học tập cũng như trong công việc. Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người thân yêu của mình nhé\".

Ngọc Trinh \'Áo dài trắng tung tăng giữa đồng quê. Cám ơn các nhà báo đã đưa tin về phim Vòng Eo 56 của Trinh nha\'.

Ngọc Trinh \"Áo dài trắng tung tăng giữa đồng quê. Cám ơn các nhà báo đã đưa tin về phim Vòng Eo 56 của Trinh nha\".

Ngô Thanh Vân: \'Chúc tất cả những người tôi thương yêu một khởi đầu mới tràn đầy năng lượng và mọi thành công sẽ đến với tất cả nhé. Chúc mừng năm mới... Hello 2016\'.

Ngô Thanh Vân: \"Chúc tất cả những người tôi thương yêu một khởi đầu mới tràn đầy năng lượng và mọi thành công sẽ đến với tất cả nhé. Chúc mừng năm mới... Hello 2016\".

Thanh Vân Hugo giản dị trong hình ảnh đen trắng mới kèm dòng chú thích khá tâm trạng \'Đêm dài quá ...\'.

Thanh Vân Hugo giản dị trong hình ảnh đen trắng mới kèm dòng chú thích khá tâm trạng \"Đêm dài quá ...\".

Thu Minh \'bốc lửa\' khi biểu diễn trên sân khấu ca nhạc hoành tráng \'Vì đã luôn giữ được ngọn lửa đam mê của mình\'.

Thu Minh \"bốc lửa\" khi biểu diễn trên sân khấu ca nhạc hoành tráng \"Vì đã luôn giữ được ngọn lửa đam mê của mình\".

Trần Bảo Sơn bảnh bao, lịch lãm trong hình ảnh mới.

Trần Bảo Sơn bảnh bao, lịch lãm trong hình ảnh mới.

Uyên Linh: \'Chào tuổi 29, sắp \'băm\' rồi, chả hiểu, cảm giác thật lạ! Bồi hồi quá. Chúc mừng năm mới các bạn của Linh\'.

Uyên Linh: \"Chào tuổi 29, sắp \"băm\" rồi, chả hiểu, cảm giác thật lạ! Bồi hồi quá. Chúc mừng năm mới các bạn của Linh\".

Hương Giang