Diễn viên Thanh Trúc gây hoang mang khi khoe ảnh bụng bầu kèm siêu âm

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Thanh Trức mới đây chia sẻ hình ảnh siêu âm em bé cùng bụng bầu lớn sau thời gian "ở ẩn" khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thanh Trúc vừa có động thái mới gây hoang mang dư luận. Cụ thể, Thanh Trúc đăng tải loạt ảnh bụng bầu kèm ảnh siêu âm em bé kèm câu hỏi thắc mắc: "Bụng to thế này rồi thì con trai hay con gái nhỉ???".

5.
Empty
Dòng trạng thái kèm những hình ảnh gây hoang mang cộng đồng mạng của Thanh Trúc.

Dòng trạng thái kèm những hình ảnh gây hoang mang cộng đồng mạng của Thanh Trúc.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, rất nhiều người đã vào chúc mừng nữ diễn viên và em bé. Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là hình ảnh trong bộ phim mà nữ diễn viên đang tham gia.

Cư dân mạng bàn tan xôn xao trước hành động này của Thanh Trúc.

Cư dân mạng bàn tan xôn xao trước hành động này của Thanh Trúc.

Trước đó, nữ diễn viên cùng từng làm dậy sóng dư luận khi đăng hình bế một em bé xinh xắn kèm dòng trạng thái: "Này thì đồn tôi làm mẹ đơn thân. Tôi đi làm việc, thấy con nít nhà người ta, tôi bế bồng, hít hà lấy hơi, năm sau sanh em bé cho mấy người khỏi đồn".

Được biết Thanh Trúc vướng phải tin đồn sinh con từ năm 2018, trên các trang mạng liên tục đưa ra những thông tin vô căn cứ về sự việc này. Theo đó, Thanh Trúc chia sẻ: "Năm qua, tôi tăng và giảm cân thất thường. Lúc mập, vòng hai tăng hơn nên mọi người nghĩ tôi mang thai. Đến khi tôi thi Tình Bolero, bị stress, giảm 8 kg thì bị nói đã sinh con. Tôi bất ngờ khi đi quay phim, nhiều khán giả gặp, hỏi thăm chuyện con cái, kết hôn. Tôi khẳng định mình vẫn độc thân vui vẻ".

Empty

Trải qua cuộc tình đổ vỡ trước đó, Thanh Trúc thừa nhận có nhiều người theo đuổi mình những cô chưa lựa chọn được người thật sự phù hợp: "Tôi cần thời gian để xem ai mới là người chân thành với mình. Hơn nữa, thời gian này tôi không muốn hẹn hò. Vì thế tôi đã từ chối khá nhiều cơ hội".

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn