Học cô gái người Hàn giảm 10kg trong 3 tháng với bài tập cực dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giảm cân thành công, Daisy đã có thể tự tin diện những bộ quần áo tôn dáng và tự tin dạo phố.

Giảm cân là vấn đề được nhiều cô gái quan tâm, ai ai cũng mong mình sở hữu được thân hình thon gọn, mảnh mai. Tuy nhiên, do công việc quá bận rộn, rất ít cô gái có thể đến phòng tập để tập luyện. Một người đẹp Hàn Quốc chuyên về làm đẹp đã chia sẻ trên Youtube về một nhóm bài tập tại nhà dành cho những cô nàng lười biếng, ham điện thoại. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 6 phút để tập những bài tập mỗi ngày, vòng eo và cánh tay của bạn sẽ khác ngay.

Empty

Cô gái này dù không quá mập nhưng lại có phần bụng và bắp tay to kém thon gọn. Chính vì vậy cô đã bắt đầu duy trì chế độ ăn kiêng, tập thể dục. Hiện tại, cân nặng của cô ở mức 48-49kg, tức là đã giảm 10kg so với trước đó. Sau khi giảm cân cô đã tự tin hơn với những bộ đồ bó sát. 

Empty

Dưới đây là một số bài tập cực dễ mà Daisy hay tập tại nhà để có được vòng eo mỏng dính và cánh tay thon dài:

Bài tập 1:

Đây là bài tập rất đơn giản vừa có thể tập cho cơ mông, đùi, eo, vừa có thể đốt cháy mỡ ở chân một cách nhanh chóng. Bạn vừa có thể tập bài tập này vừa có thể chơi điện thoại. 

Empty

Cách thực hiện đó là nằm trên mặt đất, hơi co chân lại, bắt chước động tác đạp xe và lặp lại động tác trong một phút. Bài tập đạp xe có thể làm giảm lượng mỡ ở đùi và bắp chân, giúp chân săn chắc hơn.

Bài tập 2: 

Cách thực hiện đó là gập bàn chân phải, duỗi thẳng chân phải. Sau đó từ từ luân phiên bàn chân, gập bàn chân phải và duỗi thẳng chân trái rồi dần uốn cong và duỗi thẳng bàn chân, lặp lại động tác trong một phút.

Empty

Bài tập 3:

Bạn duỗi thẳng bàn chân của bạn để mô phỏng hình dạng của chiếc kéo, vung chân trái sang phải và vung chân phải sang trái, lặp lại động tác trong 1 phút.

Empty

Bài tập 4: 

Động tác này rất giống với động tác đấm của boxing. Bạn cần lưu ý tay bạn co sát người, tay trái đấm lên rồi đổi tay nhịp nhàng.

Empty

Bài tập 5: 

Duỗi thẳng tay phải, nằm nghiêng sang bên phải, uốn cong tay trái và duỗi thẳng tay. Duỗi tay trái và nằm nghiêng sang bên trái, uốn cong tay phải và duỗi thẳng tay trở lại. 

Empty

Bài tập 6:

Nằm thẳng trên mặt đất, đặt hai tay dưới hông và bắt đầu điều chỉnh nhịp thở. Sau đó, từ từ nâng chân lên cho đến khi tạo thành góc 90 độ.

Empty