Điểm danh những ông bố chuẩn soái ca bỉm sữa, chăm con khéo hơn cả vợ, đảm nhất là người thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Họ đều là những người nổi tiếng trong nghệ thuật được nhiều người biết đến với vẻ hào hoa lịch lãm. Nhưng họ còn khiến mọi người ngưỡng mộ hơn khi chăm con vô cùng khéo léo.

Lương Thế Thành

Diễn viên Lương Thế Thành –Thúy Diễm có với nhau cậu con trai Bảo Bảo hơn 2 tuổi. Do tính chất công việc nên Thúy Diễm thường xuyên xa nhà đi quay hình, đóng phim hơn nên Lương Thế Thành nhận nhiệm vụ trông con cho vợ đi làm. Thỉnh thoảng anh cũng nhận sự hỗ trợ từ ông bà. Nhờ thường xuyên phải trông con thay cho vợ nên Lương Thế Thành chăm con rất lành nghề, chuẩn soái ca bỉm sữa

Trên trang cá nhân, diễn viên Thúy Diễm thường xuyên đăng những hình ảnh chăm con khi vợ không ở nhà. Anh thường xuyên chăm con thay tã, cho ăn và có thể chơi đùa với con rất vui vẻ, tranh thủ làm việc nhà, chuẩn bị bữa tối chờ vợ trở về.

Đối với Lương Thế Thành thì việc dành thời gian với con là điều rất cần thiết vì nam diễn viên quan niệm tương tác nhiều với con trẻ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển về sau của con.

Diễn viên Lương Thế Thành chăm con rất đảm

Diễn viên Lương Thế Thành chăm con rất đảm

Phan Hiển

Mối tình cô trò giữa Phan Hiển và Khánh Thy dù trước đây Phan Hiển bị chỉ trích gay gắt vì chênh lệch tuổi tác. Nhưng kể  từ khi Khánh Thy sinh con, nhiều người đã thay đổi cách nhìn khi chứng kiến một người cha chững chạc, khéo léo chăm con khi tuổi đời còn rất trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển có hai con nhỏ nên việc nhà nhiều hơn cả hai vợ chồng thường xuyên phải cắt cử thay nhau trông con để đi diễn. Khánh Thi nhiều lần chia sẻ những câu chuyện khá thú vị xung quanh việc nhờ chồng trẻ chăm con khi mẹ vắng nhà.

Những bức ảnh chăm con được Khánh Thy chia sẻ trên trang cá nhân: "Hai ba con giúp nhau lúc mẹ đi vắng" luôn nhận được nhiều lượt like và bình luận. Không ít người đã rất ngưỡng mộ ông bố Phan Hiển và mừng cho hạnh phúc của gia đình này.

Phan Hiển chăm con rất khéo tay

Phan Hiển chăm con rất khéo tay

Lý Hải

Trong showbiz Việt nói đến các ông bố bỉm sửa thì không thể không nhắc tới Lý Hải – Minh Hà là cặp vợ chồng mẫu mực. Họ không chỉ nổi tiếng bởi hôn nhân tốt đẹp, gia đình đầm ấm, gia đình họ còn được ngưỡng mộ bởi có một người cha, người chồng đảm đang và chu đáo như Lý Hải.

Lý Hải ông bố của 4 con nhỏ chăm con cực khéo tay như bảo mẫu chuyên nghiệp

Lý Hải ông bố của 4 con nhỏ chăm con cực khéo tay như bảo mẫu chuyên nghiệp

Khi Minh Hà sinh, Lý Hải tạm gác mọi công việc để vào viện chăm sóc vợ. Nhìn cách Lý Hải tắm, thay tã cho con chuyên nghiệp không thua bất kỳ cô y tá nào. Nhìn gương mặt thích thú của bé mà xem, hẳn em đang rất tận hưởng khi được bố tắm cho vô cùng hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn