Ca sĩ Phương Thanh sẽ đăng ký kết hôn với bạn trai vào năm 2018?

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ tò mò khi đăng ảnh sổ đăng kí kết hôn.

Mới đây nhất, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ chia sẻ hình ảnh quyển sổ đăng ký kết hôn và hình ảnh nắm tay một người đàn ông lạ. Kèm theo đó, nữ ca sĩ "úp mở" dự định kết hôn vào năm 2018: "2018 nha... rồi xong. Chúc em, hãy giữ em lại nhanh lên không là không kịp nha".

phuongthanhkethon.phunutoday
Sổ kết hôn được Phương Thanh đăng tải. 

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ với thông tin này. Ngoài những ý kiến từ khán giả thể hiện sự phấn khích khi Phương Thanh kết hôn, số khác lại cho rằng nữ ca sĩ đang đùa vì trên sổ đăng kí kết hôn ghi năm 2016.

Tuy nhiên, Phương Thanh giải thích "Sai mới là đúng" bởi theo chia sẻ cô sẽ làm việc "trọng đại" vào năm 2018. Có lẽ cuốn sổ đăng ký kết hôn chỉ là hình ảnh minh họa Phương Thanh lấy để thông báo tin vui với người hâm mộ.

phuongthanhkethon.phunutoday4
 Phương Thanh giải thích khi thời gian ghi trên cuốn sổ đăng ký kết hôn là năm 2016.
phuongthanhkethon.phunutoday1
Nhiều người hâm mộ chúc mừng Phương Thanh khi đã tìm được hạnh phúc mới. 

Khi Hoàng Bách gửi lời chúc mừng và đùa rằng "mong anh ấy bình an", Phương Thanh cũng hài hước đáp lại rằng "Chúc anh ấy bình an đi nha. Thương anh ấy thật". Ngay khi vừa đăng tải những hình ảnh này, cư dân mạng chia sẻ liên tục và gửi nhiều lời chúc đến nữ ca sĩ Trống vắng.

phuongthanhkethon.phunutoday2
Hoàng Bách bình luận. 
phuongthanhkethon.phunutoday3
 Nữ ca sĩ vui vẻ trả lời bình luận.

 Là một trong những nghệ sĩ đình đám một thời cũng như tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x, trải qua nhiều năm, Phương Thanh vẫn là cái tên được khán giả yêu mến và luôn quan tâm, theo dõi.

Cách đây vài tháng, Phương Thanh gây bất ngờ khi lần đầu hé lộ danh tính bố bé Gà tuy nhiên, theo nữ ca sĩ cho biết, ông Đặng Ngọc Cường - bố bé Gà qua đời hơn một năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn