Phùng Ngọc Huy suy sụp, buồn đau và khóc rất nhiều khi chưa về được với Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Cảm thấy quá bất công khi bị dân mạng chỉ trích, nữ ca sĩ hải ngoại Đan Kim đã đích thân lên tiếng.

Mới đây, cư dân mạng dậy sóng khi ca sĩ Đan Kim kêu gọi sự giúp đỡ ủng hộ cho Mai Phương ở nước ngoài. Hành động tốt đẹp đó bỗng bị “ném đá’ dữ dội vì nhiều người cho rằng giữa Đan Kim và Phùng Ngọc Huy có mối quan hệ đặc biệt và chính Đan Kim là tác nhân chia rẽ tình cảm của nam ca sĩ với Mai Phương khiến nữ diễn viên phải trở thành mẹ đơn thân, vất vả nuôi con. Thậm chí nhiều người còn dung những lời lẽ nặng nề “tố” Đan Kim giả tạo, là kẻ giật chồng.

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy.

Đan Kim và Phùng Ngọc Huy.

Vì quá bức xúc mới đây, nữ ca sĩ Đan Kim đã “ra mặt” livestream chia sẻ rõ ràng về vấn đề này. Khi được hỏi "Huy có tâm sự về tình cảm với Mai Phương không?", nữ ca sĩ nói: "Có tâm sự nhiều lắm. Nói rất nhiều về cuộc tình của Huy. Tôi biết ngày xưa Mai Phương sinh em bé xong, hai người vẫn chụp ảnh chung. Còn sau đó, tôi không biết vì là chuyện của hai người".

Đan Kim quyết định livestream để nói rõ vấn đề.

Đan Kim quyết định livestream để nói rõ vấn đề.

Khi được MC hỏi tại sao Phùng Ngọc Huy không lên tiếng, Đan Kim cho biết: "Huy suy sụp tinh thần rất nhiều. Huy bảo, mọi người có "ném đá", có đánh cũng được chỉ mong Mai Phương bớt bệnh...".

Đan Kim cũng phủ nhận việc "ăn theo" để gây chú ý: "Nếu mình muốn "ăn theo" thì từ bữa đó đã trả lời báo chí. Có khoảng 20 báo đã inbox nhưng tôi không muốn lên báo, không muốn nói bất cứ điều gì.

Nếu tôi muốn ăn theo cũng không phải chuyện này như vậy sẽ rất tội lỗi. Hiện tất cả các nghệ sĩ đang kêu gọi ủng hộ cho Mai Phương vậy tại sao phải "ăn theo" điều này? Mọi người nói phải suy nghĩ chút xíu", Đan Kim chia sẻ.

Đặc biệt, khi được MC ngỏ lời bảo Đan Kim gọi điện cho Huy để  anh lên tiếng, nữ ca sĩ chia sẻ "Huy buồn đau và không muốn gặp ai lúc này đâu".

Nữ ca sĩ còn cho hay, Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đã kết thúc từ 7, 8 năm trước, trong thời gian đó nam ca sĩ cũng gặp gỡ nhiều người khác nên việc khán giả chỉ trích cô là không công bằng.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian mặn nồng.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian mặn nồng.

Thời gian qua thông tin Mai Phương phải nhập viện để điều trị ung thư phổi gia đoạn cuối đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh đó Phùng Ngọc Huy (được cho là cha đẻ của con gái Mai Phương) cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. Nhiều người mến mộ của Mai Phương còn vào chỉ trích, chế trách nam ca sĩ vô trách nhiệm. Ở thời điểm căng thẳng này, Phùng Ngọc Huy đã có động thái đóng cửa Facebook.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn