Nhật Kim Anh trải lòng về những mất mát trong năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Theo Nhật Kim Anh chia sẻ thứ mà bản thân cô mất đi trong năm 2019 không phải tài sản mà chính là tình cảm.

Trong năm 2019, thông tin nữ ca sĩ/diễn viên Nhật Kim Anh bị trộm lấy cắp 5 tỷ đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Cho đến mới đây nhất trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ về năm 2019, đối với cô, sự mất mát lớn nhất không phải là của cải, vật chất mà chính là tình cảm.

7nka

Nhật Kim Anh cho biết: "Cuối năm rồi, năm nay Tết sớm nên mọi thứ với Kim Anh cũng trở nên gấp gáp hơn. Rất nhiều công việc phải giải quyết từ trong ra ngoài, vừa phải tổng kết cuối năm cho 2 công ty vừa phải ra mắt MV mới, vừa phải hoàn tất những cảnh quay trong film Vua bánh mì, nên thời gian chăm lo cho bản thân mình cũng ít hẳn. Thế nhưng, đối với Kim Anh, năm nay là một năm khá là công bằng. Mình được nhiều, mà cũng mất không ít".

Cụ thể, Nhật Kim Anh trải lòng thứ cô mất đầu tiên chính là mất trộm và bị lừa 50 triệu trên Facebook và nhiều cú lừa khác. Điều mất thứ hai của nữ diễn viên chính là thời gian khi phải tập trung lên kế hoạch và đưa hai công ty vào quỹ đạo. Tiếp theo đó, Nhật Kim Anh thừa nhận trong năm 2019, bản thân cô đã đánh mất nhiều sức khỏe.

7nka2

Tuy nhiên đáng chú ý, trong năm 2019, thứ khiến Nhật Kim Anh hối tiếc nhất chính là mất đi tình cảm của những người mà mình đã từng nghĩ họ mãi mãi ở bên mình, đứng về phía mình. Họ đã từng cho mình hạnh phúc, cho mình những viễn cảnh rất tươi đẹp về một mái ấm thực sự.

Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng tiết lộ điều hi vọng lớn nhất của cô chính là được sum vầy bên con trai Bửu Long trong tương lai.

7nka1

Trước đó không lâu trên fanpage cá nhân của mình, nữ ca sĩ/diễn viên Nhật Kim Anh bất ngờ có dòng chia sẻ đầy tâm trạng về tình yêu và hôn nhân. Nữ diễn viên cho rằng chỉ nên kết hôn khi cần nhau chứ không nên vì yêu. Theo đó, Nhật Kim Anh viết: "Đừng lấy nhau chỉ vì… yêu nhau. Tình yêu, thật ngậm ngùi, chả giúp chúng ta có một hôn nhân hạnh phúc. Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn... Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ...".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn