Khánh Thi 'đổ bệnh', hé lộ 'người tình bí ẩn' của Lê Phương

(Phunutoday) - Trong khi Khánh Thi bất ngờ "đổ bệnh" thì Lê Phương bất ngờ hé lộ "người tình bí ẩn" 8 năm trước.
Lê Phương \'Hãy yêu \'Người đến Sau\' nhiều hơn \'Người đến Trước\', vì họ chính là người đã ghép từng mảnh vỡ cho trái tim Bạn! 8 năm trước với anh Thành Được. Hình ảnh minh hoạ thôi nhen!\'.

Lê Phương \"Hãy yêu \'Người đến Sau\' nhiều hơn \'Người đến Trước\', vì họ chính là người đã ghép từng mảnh vỡ cho trái tim Bạn! 8 năm trước với anh Thành Được. Hình ảnh minh hoạ thôi nhen!\".

Khánh Thi bất ngờ \'đổ bệnh\', \'Bị hạ nhiệt độ còn 35 độ 2. Nên đắp các loại chăn bông và không máy lạnh. Nói chung bế quan toả cảnh vì không thể làm được gì\'.

Khánh Thi bất ngờ \'đổ bệnh\', \"Bị hạ nhiệt độ còn 35 độ 2. Nên đắp các loại chăn bông và không máy lạnh. Nói chung bế quan toả cảnh vì không thể làm được gì\".

Ngọc Trinh thừa nhận \'Bạn có thể bị lừa dối nếu bạn tin tưởng quá nhiều, nhưng bạn sẽ không thể tồn tại nếu bạn không có niềm tin\'.

Ngọc Trinh thừa nhận \"Bạn có thể bị lừa dối nếu bạn tin tưởng quá nhiều, nhưng bạn sẽ không thể tồn tại nếu bạn không có niềm tin\".

Hotgirl Hạ Vi tươi tỉnh, lấy lại tinh thần sau tin đồn chia tay Cường Đô la.

Hotgirl Hạ Vi tươi tỉnh, lấy lại tinh thần sau tin đồn chia tay Cường Đô la.

Người đẹp Lan Khuê \'Cố gắng đến từ 2 phía, chỉ một bên cố gắng mãi thì sẽ mỏi. Đôi khi nên nghỉ ngơi để lấy sức rồi lại cố gắng tiếp hoặc nghỉ ngơi lâu quá sinh lười sẽ thôi không còn cố gắng. Trong lúc chờ quay khuya đọc bài viết nên nguệch ngoạc mấy câu\'.

Người đẹp Lan Khuê \"Cố gắng đến từ 2 phía, chỉ một bên cố gắng mãi thì sẽ mỏi. Đôi khi nên nghỉ ngơi để lấy sức rồi lại cố gắng tiếp hoặc nghỉ ngơi lâu quá sinh lười sẽ thôi không còn cố gắng. Trong lúc chờ quay khuya đọc bài viết nên nguệch ngoạc mấy câu\".

Angela Phương Trinh \'Cô gái bên bụi hoa chúc cả nhà một ngày nhiều niềm vui nhé. Ảnh này sẽ lên bìa một tờ báo sắp ra lò, đố mọi người là báo nào? \'.

Angela Phương Trinh \"Cô gái bên bụi hoa chúc cả nhà một ngày nhiều niềm vui nhé. Ảnh này sẽ lên bìa một tờ báo sắp ra lò, đố mọi người là báo nào? \".

Bằng Kiều phân vân \'Praha-Czech có gì đẹp không cả nhà? Mấy lần trước tới đây không có thời gian đi đâu, chỉ đến chợ Sapa 1 tí nên chả biết gì, lần này có hơn 1 ngày rảnh thì lại chả biết đi đâu\'.

Bằng Kiều phân vân \"Praha-Czech có gì đẹp không cả nhà? Mấy lần trước tới đây không có thời gian đi đâu, chỉ đến chợ Sapa 1 tí nên chả biết gì, lần này có hơn 1 ngày rảnh thì lại chả biết đi đâu\".

Diễn viên Kim Hiền \'Bé Sonic mếu máo làm nũng mẹ Kim Hiền khi phải tới nhà bà nội ở lúc ba mẹ đi vắng: \'Ba mẹ đi tác chiến đây! Lần đầu tiên 2 anh em ở nhà với ông bà nội!\'.

Diễn viên Kim Hiền \"Bé Sonic mếu máo làm nũng mẹ Kim Hiền khi phải tới nhà bà nội ở lúc ba mẹ đi vắng: \"Ba mẹ đi tác chiến đây! Lần đầu tiên 2 anh em ở nhà với ông bà nội!\".

Đông Nhi chụp lén trên máy bay khi Ông Cao Thắng đang chăm chú làm việc riêng.

Đông Nhi chụp lén trên máy bay khi Ông Cao Thắng đang chăm chú làm việc riêng.

Hồ Ngọc Hà tình cảm áp mặt vào Đàm Vĩnh Hưng trên máy bay. Ông hoàng nhạc Việt viết \'Ngồi kế bên gái đẹp muôn thưở nè. Sao con khỉ này làm gì cũng thấy đẹp và đáng yêu thế nhỉ\'.

Hồ Ngọc Hà tình cảm áp mặt vào Đàm Vĩnh Hưng trên máy bay. Ông hoàng nhạc Việt viết \"Ngồi kế bên gái đẹp muôn thưở nè. Sao con khỉ này làm gì cũng thấy đẹp và đáng yêu thế nhỉ\".

Ngô Thanh Vân chăm chỉ luyện tập ngay cả khi đang công tác ở nước ngoài.

Ngô Thanh Vân chăm chỉ luyện tập ngay cả khi đang công tác ở nước ngoài.

Mỹ Tâm lên tiếng \'Nếu không lầm thì mình nhớ là đã nói các bạn không nên xéo xắt trên mạng rồi mà đúng hăm ta? Chuyện của ai người đó biết, các bạn khỏi phải lên tiếng nhiều chuyện mà hãy lo làm việc của mình đi nha! \'.

Mỹ Tâm lên tiếng \"Nếu không lầm thì mình nhớ là đã nói các bạn không nên xéo xắt trên mạng rồi mà đúng hăm ta? Chuyện của ai người đó biết, các bạn khỏi phải lên tiếng nhiều chuyện mà hãy lo làm việc của mình đi nha! \".

Phan Hiển mắng Khánh Thi \'Bà xã đang ốm mà giờ này còn ngồi đây dựng bài...nói về nhà nghỉ thì không chịu..thiệt là cứng đầu quá\'.

Phan Hiển mắng Khánh Thi \"Bà xã đang ốm mà giờ này còn ngồi đây dựng bài...nói về nhà nghỉ thì không chịu..thiệt là cứng đầu quá\".

Xuân Bắc chia sẻ điều muốn của mình \'Tự nhiên muốn ..... hôn ai đó quá! Có ai đủ can đảm không?\'.

Xuân Bắc chia sẻ điều muốn của mình \"Tự nhiên muốn ..... hôn ai đó quá! Có ai đủ can đảm không?\".

Hương Giang