Là đại hoa đán đình đám xứ Trung, Châu Tấn khiến fan ngán ngẩm với style sân bay lôi thôi như "cái bang"

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều lần công chúng ngán ngẩm, chán chường trước style sân bay của Châu Tấn.

Châu Tấn dù đã ngót nghét 50 vẫn khiến công chúng phải choáng váng trước nhan sắc và gu thời trang thời thượng, tinh tế. Mỗi khi khoác lên người những thiết kế đến từ nhà mốt Pháp xa xỉ cô lại cho thấy những phiên bản hoàn hảo nhất. Thế nhưng trái với những lần lên đồ khiến giới mộ điệu phải trầm trồ thì style sân bay của Châu Tấn lại thảm họa vô cùng. Cô nhiều lần bị chê vì sự luộm thuộm, cẩu thả trong cách mix đồ, cảm giác như có gì mặc nấy mà chẳng cần sự ăn nhập.

Empty

Cô thường xuyên mix đồ lùng bùng lôi thôi không khác gì "cái bang", mùa hè nóng bức vẫn mặc đồ dày cộp nhìn phát ngốt. Rất nhiều lần công chúng ngán ngẩm, chán chường vì style khó hiểu này của minh tinh đình đá.

Empty

Style sân bay của Châu Tấn luôn lùng bùng, tầng tầng lớp lớp rối ren mặc dù trời nóng nhưng cô vẫn mặc đồ nhìn phát ngốt.

Empty

Style sân bay của Châu Tấn còn xuất hiện chiếc túi giá tới gần 90 triệu nhưng cũng không thể cứu vớt bộ cánh "nửa mùa" của nàng Như Ý.

Empty

Nàng thơ Phương Đông có ngày phá giá đồ hiệu khi kết hợp lung tung hết cả. Chiếc túi  trong suốt - hot trend của năm 2018, trị giá khoảng 70 triệu nhưng cái cách mà cô kết hợp với túi tote to bản và một set đồ không thể rối rắm hơn.

Empty

Sở hữu vóc dáng vô cùng thon gọn, gợi cảm vậy mà Châu Tấn nỡ lòng nào giấu nhẹm đi trong một bộ đầm to rộng thùng thình, phụ kiện còn chẳng mấy liên quan. 

Empty

Diện đồ tầng tầng lớp lớp nhìn nặng nề kém sang, không thể toát lên khí chất của một Đại Hoa Đán của điện ảnh Hoa ngữ.

Empty

Cô diện những món đồ hiệu sang chảnh, túi giá cả trăm triệu thường xuyên góp mặt nhưng lần nào ra sân bay cô cũng bị chê ăn mặc lại nghèo nàn chẳng chút khí chất, nhìn mà thực sự chẳng thể nhận ra được minh tinh nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa Ngữ.

Không thể tin nổi một Đại Hoa Đán, một nàng thơ Phương Đông của hãn thời trang đình đám, một chị đại gạo cội của điện ảnh Hoa ngữ lại ăn mặc lôm côm như vậy khi ra sân bay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link