Nhan sắc Tzuyu khi mặt mộc lên xuống thất thường, duy chỉ có làn da là vẫn căng mọng đáng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Khi không nhờ cậy đến những công nghệ makeup cầu kỳ, nhan sắc của Tzuyu cũng gây tranh cãi mạnh.

Đa phần các idol Hàn thường sở hữu nét xinh đẹp hiếm có vì vậy ở từng thế hệ luôn có những mỹ nhân đặc trưng, nổi bật và Tzuyu là một trong số đó. Côđược xem là một trong những idol sở hữu nhan sắc nữ thần, visual đỉnh cao khiến dân tình mê mẩn.

Cô có gương mặt nhẹ nhàng, nét trong sáng, ngọt ngào dễ gây thiện cảm. Cô còn từng được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn vào năm 2019. Nhưng nếu không có lớp makeup, không nhờ cậy đến những công nghệ điểm phấn tô son cầu kỳ, nhan sắc của Tzuyu lại gây không ít tranh cãi. Có lúc cô đẹp đỉnh cao như nữ thần, lúc lại xuống sắc kém xinh. Cùng ngắm những hình ảnh này, khó có thể khẳng định cô nàng hoàn hảo kể cả khi không được trang điểm. 

Empty

Mới đây, Tzuyu vừa đăng tải hình ảnh selfie mới để chia sẻ với fan, đã lâu lắm rồi cô nàng mới cho mặt mộc lên sóng nên dân tình lập tức đổ dồn sự chú ý. Trong loạt ảnh này, cô không makeup, tự tin để mặt mộc khoe nhan sắc. Dù thiếu son phấn nhưng không thể phủ nhận, Tzuyu vẫn gây ấn tượng với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, nước da láng mịn.

Empty

Đã không ít lần, Tzuyu khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải những bức ảnh không son phấn. Khác hẳn kiêu sa trên sân khấu. Mặt khác, hình ảnh này cũng phản ánh visual đình đám, nổi bần bật dù không son phấn cầu kỳ của Tzuyu.

Empty

Tuy nhiên, hồi mới debut gương mặt mộc của Tzuyu từng bị dân tình chê bai hết lời vì kém sắc, làn da đen nhẻm. Chưa kể là so với những mỹ nhân cùng Gen 3 thì đường nét không quá nổi bật, không xứng đáng với danh xưng "mỹ nhân đẹp nhất thế giới".

Empty

Thực tế mỹ nhân Twice dù có đường nét thu hút nhưng lại có nhược điểm nước da ngăm tối màu và hàng lông mày không thực sự sắc nét. Ngoài ra hàng lông mày với phần đuôi khá nhạt màu cũng khiến gương mặt của Tzuyu có phần nhợt nhạt, thiếu sắc nét hơn so với bình thường.

Empty

Có lẽ cô cũng đọc bình luận và tiếp thu ý kiến nên dau thời gian bị chê bai vì nước da ngăm xỉn màu, Tzuyu đã chú trọng hơn đến khoản chăm sóc da, làm đẹp để da dẻ trắng sáng và ăn hình hơn, da căng bóng mịn màng. Nước da trắng sáng cũng giúp visual khi không makeup của cô ấn tượng hơn.

Empty

Dù từng để lộ khoảnh khắc kém xinh khi không makeup nhưng xét về tổng thể Tzuyu vẫn là mỹ nhân với nhan sắc nổi bật. Chỉ cần chăm sóc da dẻ trắng sáng và tỉa tót để lông mày vào nếp là visual của cô đã nổi bần bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link