Muốn cải thiện vòng 1 sau sinh nhất định phải lưu ý những điều quan trọng sau

( PHUNUTODAY ) - Nâng ngực chảy xệ cho phụ nữ sau khi sinh con cần chú ý một số vấn đề quan trọng.

Vòng 1 của chị em phụ nữ thay đổi khác biệt giữa thời điểm trước và sau khi đã có con. Do sự thay đổi về kích thước, nội tiết tố hay thời gian cho con bú, dinh dưỡng không được cân bằng đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến vòng 1 của chị em. Vòng 1 của nữ giới ban đầu thường căng tròn tự nhiên, ngực nhô cao nhưng sau sinh, gần như sẽ không còn giữ được dáng ngực ban đầu. Có người vòng 1 còn gần như teo nhỏ hoàn toàn hoá thành "bức tường" sau thời gian nuôi con.

nangnguc1

Phần lớn, chị em phụ nữ sau khi sinh em bé sẽ gặp một số vấn đề ở núi đôi như:

-  Ngực chảy xệ 

- Da ngực nhão, nhăn nheo, da thừa nhiều

- Hai bên bầu ngực không đều

- Ngực bị teo nhỏ lại

Đó là lý do mà nâng ngực là một trong số những phương pháp làm đẹp được nhiều chị em quan tâm, vừa cải thiện kích thước vừa mang lại vẻ gợi cảm nhanh chóng nhất cho phái đẹp. Tuy nhiên, chị em khi muốn nâng ngực cũng cần chú ý những điều sau:

Lựa chọn thời điểm phù hợp

Để đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe người mẹ cũng như tỷ lệ thành công, khoảng cách thời gian giữa nâng ngực và sinh em bé là yếu tố đáng quan tâm. Thời gian phẫu thuật nên cách thời gian sinh con trước đó và thời gian mang bầu tiếp theo là khoảng 1 năm.

nangnguc2

Các chị em chỉ nên nâng ngực sau khi sinh em bé được khoảng 1 năm khi vòng 1 đã ổn định. Và nên có kế hoạch mang thai trở lại sau khi phẫu thuật nâng ngực cũng khoảng 1 năm. Nếu có ý định mang thai trong thời gian gần thì hoãn nâng ngực. 

Trong trường hợp không đảm bảo được thời gian này, vòng 1 của bạn có thể bị ảnh hưởng, dáng ngực không đẹp.

Kỹ thuật nâng ngực

Nâng ngực cho phụ nữ sau khi sinh sẽ có những kỹ thuật khác biệt hơn một chút fo đặc điểm vòng 1 sau sinh thường chùng nhão, chảy xệ, da thừa nhiều hơn. Đa phần xu hướng thay đổi của vòng 1 đối với nữ giới qua các lần mang thai và sinh nở, nên để có được dáng ngực như ý, kỹ thuật cũng có những sự điều chỉnh. 

- Treo ngực sa trễ làm tăng độ nhô không đặt túi độn: Cụ thể là khâu gói mô tuyến vú lên cao, làm tăng độ nhô. Cần thiết sẽ loại bỏ một lượng mô và da thừa để vòng 1 trở lại tròn trịa. 

- Treo ngực sa trễ kết hợp đặt túi độn ngực: Đối với những chị em vòng 1 bị teo nhỏ lại hoặc mô tuyến hạn chế trước và sau khi sinh con, bác sĩ sẽ đặt thêm túi độn ngực để tăng kích thước. 

Lựa chọn túi độn ngực

Đối với những trường hợp treo sa trễ kết hợp với đặt túi độn nên chọn loại túi có kích thước phù hợp với vóc dáng, không nên tham lam mà chọn size túi quá lớn gây mất cân đối.  Những chị em sau khi nâng ngực vẫn còn có ý định sinh thêm em bé cầu lưu ý hết sức về vấn đề này để tránh ảnh hưởng về sau.

Vết sẹo sau nâng ngực

Nâng ngực sau sinh hay treo ngực sa trễ chắc chắn sẽ để lại sẹo.  Chị em nên tìm tới những bác sĩ thực hiện có chuyên môn, kỹ thuật cao, đường khâu sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ, mảnh hơn. 

Quá trình chăm sóc sau khi nâng ngực

Cần chú ý một số vấn đề như:

- Hạn chế vận động mạnh hay có những tác động ảnh hưởng tới vòng 1 vừa mới giải phẫu xong. 

- Không vào những nơi có nhiệt độ cao như phòng xông hơi.

- Tránh để nước dính vào vết thương.

- Vệ sinh sát khuẩn bằng nước muối sinh lý đều đặn.

- Dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Mặc áo định hình liên tục từ 1 – 1.5 tháng (tuỳ chỉ định).

- Bổ sung vitamin và dưỡng chất, ăn nhiều loại rau xanh, trái cây và kiêng một số món dễ gây kích ứng da, tạo sẹo xấu, sẹo lồi như rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản, trứng và nước tương…

- Dùng kem sẹo sau khi vết thương bắt đầu kéo da non.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link