Từng nhiều lần bị chê mặc xấu nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có những "bộ cánh" kinh diễm sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Rất hay lọt top mặc xấu nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có nhiều giây phút đẹp kinh diễm nhờ diện váy công chúa.

Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là gương mặt thân quen trong các list sao mặc xấu hay kém sang. Nhưng nói đi nói lại, ngoại trừ những lúc có phần kém nổi bật thì cô cũng có nhiều khoảnh khắc, cô lên đồ xuất sắc, đặc biệt là lúc diện váy công chúa.

Empty

Một trong những bộ váy đẹp nhất của Dĩnh Bảo là thiết kế màu nude tựa như váy nữ thần Hy Lạp, giúp Triệu Lệ Dĩnh được xướng tên là nữ nhân mặc đẹp nhất Đêm hội Bazaar Icons hồi tháng 4. Đây cũng là khoảnh khắc ấn tượng nhất của cô từ trước đến nay.

Empty

Cũng trong tháng 4, Triệu Lệ Dĩnh còn "chiêu đãi" dân tình bằng màn khoe vóc dáng nuột nà lúc diện váy cúp ngực high-low màu trắng tinh khôi đi event tại Hồ Nam. 

Empty

Sắc xanh của bộ váy này hẳn sẽ kén người mặc nhưng bằng phép màu nào đó, nó vẫn khiến Triệu Lệ Dĩnh lộng lẫy hơn trong lễ trao giải Kim Ưng 2020.

Empty

Sắc trắng nhưng trong poster phim Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, Triệu Lệ Dĩnh lại chọn một thiết kế kín đáo hơn nhưng cũng không kém phần tinh tế. Có vẻ như cô càng diện voan lại càng nổi bật và bắt mắt. 

Empty

Đôi vai gầy tựa sương mai của Triệu Lệ Dĩnh quả thực đáng được tôn vinh nhiều hơn bằng những thiết kế trong veo, thanh thuần thế này.

Empty

Màu vàng là nàng công chúa và đúng là trong sự kiện Weibo Movie Night 2017, Triệu Lệ Dĩnh giống công chúa thật. Một thiết kế tinh tế, thanh lịch và rất đáng khen!

Empty

Bộ váy màu hồng pastel này vẫn có thể xem là váy công chúa và rất hợp với Triệu Lệ Dĩnh. Nó đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn không hề nhạt nhoà, kết hợp với layout makeup hoa đào nên càng có vẻ bắt mắt và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Empty

Không chỉ hợp váy trắng, váy pastel mà Triệu Lệ Dĩnh cũng từng tỏa sáng trong mẫu váy đen nhưng có họa tiết vàng ánh kim. Các chi tiết nhỏ giúp bộ váy này thêm phần nổi bật giữa nền vải tối màu, tôn lên làn da trắng bóc của chính chủ.

Empty

Từng bị chê rất nhiều khi diện đồ hàng hiệu mà vẫn kém sang, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng có lúc phục thù với chính thiết kế của nhà mốt nước Pháp. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link