Nhan sắc của dàn mỹ nhân Hoàn châu cách cách hơn 2 thập kỷ: Nhuận sắc nhất là Triệu Vy

( PHUNUTODAY ) - Nhuận sắc nhất là Triệu Vy, Phạm Băng Băng chính ra thắm top 1 vì cách trang điểm có phần hơi sến.

Triệu Vy (Tiểu Yến Tử)

Empty

Nhắc đến Triệu Vy chắc hẳn điểm gây ấn tượng nhất trên khuôn mặt cô chính là sở hữu đôi mắt to tròn nguyên bản nên dù chẳng có công nghệ make-up hỗ trợ, Triệu Vy ngày xưa vẫn toả sáng. Đây chính là một trong những ưu điểm giúp cô thể hiện thành công nhân vật Hoàn Châu Cách Cách. 

Empty

Ngoài đời, cô cũng được coi là mỹ nhân ở làng điện ảnh xứ Trung. Cô có khuôn mặt sắc nét, nhìn rất hiện đại, thu hút. Cách đây 20 năm Triệu Vy chẳng make-up gì nhiều ngoài kẻ lông mày và đánh son. Có thể nói, Triệu Vy là người nhuận sắc nhất khi còn trẻ trong dàn mỹ nhân Hoàn Châu. 

Empty

Style ăn mặc tuy không quá nổi bật và vẫn còn an toàn nhưng không sao, sở hữu visual xuất sắc là đủ để gây ấn tượng và vô cùng bắt mắt, xinh đẹp rồi. 

Lâm Tâm Như (Hạ Tử Vy)

Empty

Lâm Tâm Như trong phim được tô son điểm phấn khá nhiều. Điều này hoàn toàn dễ hiểu thôi, vì để phục vụ việc lên hình, nhân vật của cô cũng khá nữ tính, yểu điệu và hay trang điểm. 

Empty

Tuy nhiên ngoài đời, cô lại có phần mộc mạc hơn. Nhìn cácc bức ảnh thời trẻ. người ta đều thấy Lâm Tâm Như mộc mạc với khuôn mặt cực ít lớp trang điểm, tóc tai được tỉa layer nhẹ nhàng, âu cũng bắt trend hồi đó.  So với Triệu Vy và trong số mấy mỹ nhân này, Lâm Tâm Như hóa ra lại là người lên đồ "ăn chơi" nhất, cô thử sức với nhiều phong cách khác nhau. Khi thì điệu đà, khi lại cá tính vô cùng ăn nhập, chẳng mấy khi bị chê. 

Phạm Băng Băng (Kim Toả)

Empty

Dù chỉ là vai a hoàn nhưng Kim Toả của Phạm Băng Băng có thể nói là gây sốt trong suốt thời gian dài và cũng gây được chú ý, không kém cạnh mấy cách cách. 

Empty

Khác với vẻ sang chảnh, khí chất bây giờ, Phạm Băng Băng hồi đó khás sên dù cô trang điểm ít hay nhiều. Tất nhiên, nhan sắc của cô vẫn được xếp vào hàng xinh đẹp, nổi bật trong dàn diễn viên, chỉ có điều phong thái thì chưa mấy sang chảnh. 

Empty

Phong cách ăn mặc của cô cũng không quá bổi bật nhưng rất may là sau này, Phạm Băng Băng đã biết điệu đà hơn rồi.

Vương Diễm (Tịnh Nhi)

Empty

Tịnh Nhi của Vương Diễm trong phim rất hiền dịu, nhna vật khá hiền. nên make-up cũng rất nhẹ nhàng, trong trẻo.

Empty

Ngoài đời, cô cũng giữ nguyên điều này, minh chứng là rất khó để tìm được ảnh Vương Diễm make-up đậm đà mà cô chỉ trung thành với những gam màu nhẹ nhàng, tạo cảm giác "sương sương" nhưng vẫn đủ để tôn lên đường nét rất xinh trên gương mặt Vương Diễm rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link