Lan Khuê bất ngờ được MC Phan Anh cầu hôn, Tim bị đánh bầm dập

(Phunutoday) - Trong khi người đẹp Lan Khuê bất ngờ được MC Phan Anh cầu hôn thì Tim lại bị đánh bầm dập trên phim trường.
Người đẹp Lan Khuê được MC Phan Anh cầu hôn giữa sân Dinh Độc Lập \'Lại được cầu hôn. Nhìn hình đoán tên\'.

Người đẹp Lan Khuê được MC Phan Anh cầu hôn giữa sân Dinh Độc Lập \"Lại được cầu hôn. Nhìn hình đoán tên\".

Tim chia sẻ ảnh bị đánh “bầm dập” trong phim mới: “8h sáng. Trong rừng. Bị đánh dã man. Lại 1 phim nhựa tàn bạo sắp ra rạp”.

Tim chia sẻ ảnh bị đánh “bầm dập” trong phim mới: “8h sáng. Trong rừng. Bị đánh dã man. Lại 1 phim nhựa tàn bạo sắp ra rạp”.

Hồ Ngọc Hà \'Cuối tuần ngọt ngào và hạnh phúc. Chỉ lao động nghiêm túc, mồ hôi thật sự rơi, kiên trì bền bỉ và không bao giờ ngừng bước thì sẽ gặt được trái ngọt, xin đừng bao giờ nghĩ con đường công danh lại có lối đi tắt và rải tiền cùng với hoa hồng để mua danh vọng... Ông trời vốn vẫn luôn có cái nhìn bao quát nhất và đúng nhất. Xin cảm ơn lực lượng fan ôn hoà nhất và trung thành nhất. Cống Hiến là điều quý giá nhất mà Hà được trao tặng...\'.

Hồ Ngọc Hà \"Cuối tuần ngọt ngào và hạnh phúc. Chỉ lao động nghiêm túc, mồ hôi thật sự rơi, kiên trì bền bỉ và không bao giờ ngừng bước thì sẽ gặt được trái ngọt, xin đừng bao giờ nghĩ con đường công danh lại có lối đi tắt và rải tiền cùng với hoa hồng để mua danh vọng... Ông trời vốn vẫn luôn có cái nhìn bao quát nhất và đúng nhất. Xin cảm ơn lực lượng fan ôn hoà nhất và trung thành nhất. Cống Hiến là điều quý giá nhất mà Hà được trao tặng...\".

\'Ông trùm chân dài\' Khắc Tiệp khoe khoảnh khắc bình yên bên Ngọc Trinh \'Và như thế tôi sống vui từng ngày...!\'.

\"Ông trùm chân dài\" Khắc Tiệp khoe khoảnh khắc bình yên bên Ngọc Trinh \"Và như thế tôi sống vui từng ngày...!\".

Hoa hậu Kỳ Duyên hài hước \'Đưa mẹ đi chơi xa, trên con xe tay ga\'.

Hoa hậu Kỳ Duyên hài hước \"Đưa mẹ đi chơi xa, trên con xe tay ga\".

Lê Phương tươi vui trở lại sau tin đồn bị Qúy Bình \'bỏ rơi\', \'Tự do ôm cả Đất Trời. Đời bao nhiêu bạc em mua cười bấy nhiêu\'.

Lê Phương tươi vui trở lại sau tin đồn bị Qúy Bình \"bỏ rơi\", \"Tự do ôm cả Đất Trời. Đời bao nhiêu bạc em mua cười bấy nhiêu\".

Lưu Hương Giang và ông xã Hồ Hoài Anh hạnh phúc bên nhau trong ngày đặc biệt chung đôi.

Lưu Hương Giang và ông xã Hồ Hoài Anh hạnh phúc bên nhau trong ngày đặc biệt chung đôi.

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải trầm trồ vì khoe dáng bên tủ kim cương.

Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người phải trầm trồ vì khoe dáng bên tủ kim cương.

Minh Hằng trẻ trung, cá tính với mái tóc tém và trang phục đen gợi cảm kèm dòng chú thích \'Lâu lâu phải loạn xị lên tí\'.

Minh Hằng trẻ trung, cá tính với mái tóc tém và trang phục đen gợi cảm kèm dòng chú thích \"Lâu lâu phải loạn xị lên tí\".

Hoa hậu Ngọc Hân \'Đi cả cuộc đời ai ai cũng chỉ cần có vậy . Hãy trân trọng người bạn đời của mình... Có một người cả đời chỉ yêu bạn, thương bạn, lo lắng cho bạn, đó chính là hạnh phúc. Vạn người theo đuổi không bằng một người yêu thương. Vạn người nuông chiều không bằng một người thấu hiểu. Không phải tất cả mọi người trên đời này đều có thể yêu nhau bằng tất cả trái tim. Những ai đi lướt qua đều là cảnh, những người đụng phải vai đều là khách. Người nhớ bạn, yêu bạn mới là người chia sẻ ngọt bùi cùng bạn\'.

Hoa hậu Ngọc Hân \"Đi cả cuộc đời ai ai cũng chỉ cần có vậy . Hãy trân trọng người bạn đời của mình... Có một người cả đời chỉ yêu bạn, thương bạn, lo lắng cho bạn, đó chính là hạnh phúc. Vạn người theo đuổi không bằng một người yêu thương. Vạn người nuông chiều không bằng một người thấu hiểu. Không phải tất cả mọi người trên đời này đều có thể yêu nhau bằng tất cả trái tim. Những ai đi lướt qua đều là cảnh, những người đụng phải vai đều là khách. Người nhớ bạn, yêu bạn mới là người chia sẻ ngọt bùi cùng bạn\".

Ngọc Trinh \'Vạn người theo đuổi không bằng một người yêu thương. Vạn người nuông chiều không bằng một người thấu hiểu\'.

Ngọc Trinh \"Vạn người theo đuổi không bằng một người yêu thương. Vạn người nuông chiều không bằng một người thấu hiểu\".

Ngô Thanh Vân thừa nhận \'Cứ đi đi...rồi ắt sẽ tới...\'.

Ngô Thanh Vân thừa nhận \"Cứ đi đi...rồi ắt sẽ tới...\".

Quách Ngọc Ngoan hài hước \'Ai muốn đẹp trai thì phải tập thế thao ka ka ka\'.

Quách Ngọc Ngoan hài hước \"Ai muốn đẹp trai thì phải tập thế thao ka ka ka\".

Siêu mẫu Thanh Hằng thừa nhận \'Chị Hằng là phải ở cung trăng\'.

Siêu mẫu Thanh Hằng thừa nhận \"Chị Hằng là phải ở cung trăng\".

Thanh Vân Hugo selfile đầy tâm trạng \'Đôi khi thấy mình nên xem lại mình ... Hình như hơi bị nhiệt tình và cả tin quá. Biết là cuộc sống vốn không công bằng, mà vẫn buồn ...\'.

Thanh Vân Hugo selfile đầy tâm trạng \"Đôi khi thấy mình nên xem lại mình ... Hình như hơi bị nhiệt tình và cả tin quá. Biết là cuộc sống vốn không công bằng, mà vẫn buồn ...\".

Việt Trinh \'Cám ơn 2 tình yêu đã dành thời gian cho vị kháck không mời này. Về Sài Gòn sẽ nhớ 2 người lắm. Năm nay hình như có số bị delay hay sao á! Lại mòn mỏi ở sân bay\'.

Việt Trinh \"Cám ơn 2 tình yêu đã dành thời gian cho vị kháck không mời này. Về Sài Gòn sẽ nhớ 2 người lắm. Năm nay hình như có số bị delay hay sao á! Lại mòn mỏi ở sân bay\".

Hương Giang