Lê Phương - Qúy Bình 'nối lại tình xưa', Khắc Tiệp bị ép lấy vợ

(Phunutoday) - Trong khi Lê Phương - Qúy Bình tái hợp, 'nối lại tình xưa' thì Khắc Tiệp bị ép lấy vợ khi về thăm nhà.
Lê Phương \'Xuân sang xin chúc mọi người... Thành công, hạnh phúc, luôn cười tươi nha! Bình - Phương xin chúc cả nhà. Mọi điều như ý, nói chung là ..\'bình phương\'!!\'.

Lê Phương \"Xuân sang xin chúc mọi người... Thành công, hạnh phúc, luôn cười tươi nha! Bình - Phương xin chúc cả nhà. Mọi điều như ý, nói chung là ..\"bình phương\"!!\".

Khắc Tiệp bị giục lấy vợ \'Câu hỏi duy nhất từ hôm qua đến hôm nay của bất cứ ai khi gặp mình đều là \'Khi nào bạn lấy vợ, sao cháu vẫn chưa lấy vợ nữa, bố mẹ không giục cháu lấy vợ à...\' ... Lấy vợ, lấy vợ ??? Chắc bài hát \' Vợ Người Ta \' hot quá và ai cũng thuộc nên...\'.

Khắc Tiệp bị giục lấy vợ \"Câu hỏi duy nhất từ hôm qua đến hôm nay của bất cứ ai khi gặp mình đều là \"Khi nào bạn lấy vợ, sao cháu vẫn chưa lấy vợ nữa, bố mẹ không giục cháu lấy vợ à...\" ... Lấy vợ, lấy vợ ??? Chắc bài hát \" Vợ Người Ta \" hot quá và ai cũng thuộc nên...\".

Cường Đô la \'Chào năm mới 2016 ! Xin chúc mọi người một năm mới an vui , hạnh phúc , dồi dào sức khỏe , vạn sự như ý và luôn luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống ...\'.

Cường Đô la \"Chào năm mới 2016 ! Xin chúc mọi người một năm mới an vui , hạnh phúc , dồi dào sức khỏe , vạn sự như ý và luôn luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống ...\".

Elly Trần \'Cô giúp việc về quê rồi nên chị mami nhờ mình trông em để chỉ kho thịt. Em ngủ luôn rồi nên dù mỏi lắm mình cũng hỏng dám nhúc nhích\'.

Elly Trần \"Cô giúp việc về quê rồi nên chị mami nhờ mình trông em để chỉ kho thịt. Em ngủ luôn rồi nên dù mỏi lắm mình cũng hỏng dám nhúc nhích\".

Gia đình Hồng Ngọc chụp hình kỷ niệm Tết đến Xuân về \'Chúc mừng năm mới mọi người.. Sức khỏe thật nhiều, hạnh phúc và bình an nhé\'.

Gia đình Hồng Ngọc chụp hình kỷ niệm Tết đến Xuân về \"Chúc mừng năm mới mọi người.. Sức khỏe thật nhiều, hạnh phúc và bình an nhé\".

Khánh Thi - Phan Hiển tay trong tay diện áo dài đỏ đón xuân.

Khánh Thi - Phan Hiển tay trong tay diện áo dài đỏ đón xuân.

Linh Chi hào hứng khoe ảnh chụp cùng em trai \'Heo Chi lớn thật rồi ... Lần đầu tiên 2 chị em ăn cái tết xa nhà và sửa soạn đồ cúng , dọn dẹp nhà cửa đón năm mới với nhau mà không có bố mẹ, em trai út ở bên ... Chỉ có 2 chị em thôi nhưng cũng đâu ra đó .. Hì. Thôi thì 2 chị em xin chúc tất cả các cô các bác , các anh các chị, bạn bè , 1 năm mới tràn đầy niềm vui vạn sự như ý , cầu được - ước thấy ... Happy New Year 2k6\'.

Linh Chi hào hứng khoe ảnh chụp cùng em trai \"Heo Chi lớn thật rồi ... Lần đầu tiên 2 chị em ăn cái tết xa nhà và sửa soạn đồ cúng , dọn dẹp nhà cửa đón năm mới với nhau mà không có bố mẹ, em trai út ở bên ... Chỉ có 2 chị em thôi nhưng cũng đâu ra đó .. Hì. Thôi thì 2 chị em xin chúc tất cả các cô các bác , các anh các chị, bạn bè , 1 năm mới tràn đầy niềm vui vạn sự như ý , cầu được - ước thấy ... Happy New Year 2k6\".

Ngọc Trinh khoe ảnh chụp cùng ba mẹ trong căn hộ triệu đô của cô tại Sài Gòn kèm dòng chú thích \'Mặc váy đỏ cho cả năm đỏ hihi\'.

Ngọc Trinh khoe ảnh chụp cùng ba mẹ trong căn hộ triệu đô của cô tại Sài Gòn kèm dòng chú thích \"Mặc váy đỏ cho cả năm đỏ hihi\".

Ngô Thanh Vân \'Trước thềm Xuân năm mới. Em xin được kính chúc mọi nhà nhiều an vui hạnh phúc. Cháu con xum vầy, tiền tài phát lộc. Dạ...Chúc mừng Năm mới ạ\'.

Ngô Thanh Vân \"Trước thềm Xuân năm mới. Em xin được kính chúc mọi nhà nhiều an vui hạnh phúc. Cháu con xum vầy, tiền tài phát lộc. Dạ...Chúc mừng Năm mới ạ\".

Phan Như Thảo hào hứng khi được ông xã - đại gia Nguyễn Đức An lì xì \'Bé cũng có lì xì. Em cám ơn chồng\'.

Phan Như Thảo hào hứng khi được ông xã - đại gia Nguyễn Đức An lì xì \"Bé cũng có lì xì. Em cám ơn chồng\".

Thanh Bùi và vợ selfile khá hào hứng \'Thanh và Vân chúc các bạn một năm mới đầy hạnh phúc và sức khoẻ - càng ngày có sự dũng cảm để sống với niềm đam mê của mình, được sống thật với chính bản thân mình. Love!\'.

Thanh Bùi và vợ selfile khá hào hứng \"Thanh và Vân chúc các bạn một năm mới đầy hạnh phúc và sức khoẻ - càng ngày có sự dũng cảm để sống với niềm đam mê của mình, được sống thật với chính bản thân mình. Love!\".

Thảo Trang \'Chúc cả nhà năm mới An Khang Thịnh Vượng- Vạn Sự Như ý....!!! \'.

Thảo Trang \"Chúc cả nhà năm mới An Khang Thịnh Vượng- Vạn Sự Như ý....!!! \".

Thu Minh cùng chồng gửi lời chúc đến toàn thể độc giả: \'Một chúc phát lộc phát tài. Hai chúc tiền của mỗi ngày mỗi cao. Ba chúc sức khỏe dồi dào. Bốn chúc đi lại đường nào cũng thông. Năm chúc hạnh phúc mặn nồng. Sáu chúc may mắn, ước mong đạt thành. Bảy chúc thắng lợi kinh doanh. Tám chúc con cháu học hành tiến lên. Chín chúc giàu có lâu bền. Mười chúc trường thọ tuổi tên rạng ngời\'.

Thu Minh cùng chồng gửi lời chúc đến toàn thể độc giả: \"Một chúc phát lộc phát tài. Hai chúc tiền của mỗi ngày mỗi cao. Ba chúc sức khỏe dồi dào. Bốn chúc đi lại đường nào cũng thông. Năm chúc hạnh phúc mặn nồng. Sáu chúc may mắn, ước mong đạt thành. Bảy chúc thắng lợi kinh doanh. Tám chúc con cháu học hành tiến lên. Chín chúc giàu có lâu bền. Mười chúc trường thọ tuổi tên rạng ngời\".

Văn Mai Hương chu môi xì tin \'Happy new year 2016. Gửi ngàn nụ hôn tới các bạn trẻ phải đón giao thừa phương xa và các tình yêu may mắn được đoàn viên cùng gia đình. Chúc mọi người năm mới tràn ngập điều may, vạn sự như ý, thành công và hạnh phúc\'.

Văn Mai Hương chu môi xì tin \"Happy new year 2016. Gửi ngàn nụ hôn tới các bạn trẻ phải đón giao thừa phương xa và các tình yêu may mắn được đoàn viên cùng gia đình. Chúc mọi người năm mới tràn ngập điều may, vạn sự như ý, thành công và hạnh phúc\".

Xuân Hinh \'Xuân Hinh chúc đại gia đình facebook năm mới có thật nhiều sức khoẻ, tràn đầy niềm vui và tiếng cười\'.

Xuân Hinh \"Xuân Hinh chúc đại gia đình facebook năm mới có thật nhiều sức khoẻ, tràn đầy niềm vui và tiếng cười\".

Đông Nhi hội ngộ cùng Ông Cao Thắng \'Chúc mừng năm mới....thương yêu cả nhà nhiều\'.

Đông Nhi hội ngộ cùng Ông Cao Thắng \"Chúc mừng năm mới....thương yêu cả nhà nhiều\".

Ngọc Anh