Linh Nga hớ hênh và thảm họa mỹ nhân diện đầm quây

( PHUNUTODAY ) - Có thể những mỹ nhân này muốn thể hiện “nghệ thuật khi sexy” nhưng do họ thể hiện chưa tới đã vô tình làm cho nó trở nên phản cảm, gây nên cách nhìn không tốt đối với những người xung quanh.

(Phunutoday) - Một số người quan niệm rằng “sexy là một nghệ thuật, nhưng đó là thứ nghệ thuật khó thể hiện nhất”, tuy nhiên không phải bất cứ nơi nào cũng sexy mới là “am hiểu nghệ thuật”. Dù không còn là những chiêu trò mới nhưng chuyện “lộ” trong showbiz diễn ra ngày càng nhiều và thường xuyên như cơm bữa.
 


Trước khi lên sân khấu, hầu hết nghệ sĩ đều có quyền kiểm soát trang phục biểu diễn ăn nhập với nội dung biểu diễn. Vì vậy, nghệ sĩ không chỉ đơn thuần khi sự đã rồi bằng một câu cửa miệng: “sự cố không mong muốn”, những phút giây ngoài kiểm soát”….

Đó chỉ là những câu nói đổ thừa, đơn giản như chiếc đầm quây màu hồng phấn của diễn viên múa Linh Nga vừa tạo ra cơn sốt cho các diễn đàn. Linh Nga dường như “phơi” vòng một trên sân khấu, nhưng với sự cố này công bằng nhận định thì chính chủ nhân là người “tạo ra sự cố”!
 
Mô tả ảnh.
Linh Nga hoàn toàn có quyền "tự tổng duyệt" trang phục biểu diễn và nội dung bài múa trước khi chính thức bước lên sân khấu biểu diễn!

Nổi tiếng là "gái ngoan" như Linh Nga hoàn toàn có quyền “diễn thử” trước khi lên sân khấu biểu diễn chính thức với bộ đầm quây này và tai nạn khi biểu diễn sẽ hạn chế được tối đa.

Cùng cảnh ngộ này còn có các người đẹp Ngân Khánh, Trang Nhung, Bebe Phạm,… có thể những mỹ nhân này muốn thể hiện “nghệ thuật khi sexy” nhưng do họ thể hiện chưa tới đã vô tình làm cho nó trở nên phản cảm, gây nên cách nhìn không tốt đối với những người xung quanh.

Nhìn nhận về thảm họa thời trang “lộ hàng”, ca sĩ Mỹ Lệ nhìn nhận: "Đôi khi những sự cố lộ hàng xảy ra là do ca sĩ, diễn viên thiếu kinh nghiệm trình diễn sân khấu. Vì với người có kinh nghiệm, họ sẽ biết bộ trang phục đó có thể sử dụng trong những màn vũ đạo nào thì an toàn".
 
 
Mô tả ảnh.
Bebe Phạm
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Ngân Khánh
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Dường như Ngân Khánh cố tình rướn người để "khiêu khích"
Mô tả ảnh.
Chân dài Trang Nhung
Mô tả ảnh.
"Gái ngoan" Linh Nga
Mô tả ảnh.
  • Bảo Hòa
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn