Việt Trinh lần đầu nói về bạn trai cũ và từng yêu "chết đi sống lại', dân tình tò mò danh tính "người ấy"

13:00, Thứ hai 13/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Việt Trinh hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Mới đây, Việt Trinh gây chú ý khi kể lại chuyện tình yêu trong quá khứ. Nữ diễn viên Người Đẹp Tây Đô thừa nhận, cô là người rất hết lòng trong tình yêu và tự nhận mình rất sến. 

“Làm gì tôi cũng nhớ đến và thường cầm điện thoại để nhắn tin hỏi thăm người ta. Nói chung tôi rất sến. Tôi cũng kỳ vọng người ta nhớ, yêu thương mình như vậy. Thời điểm mới lớn, tôi rất lụy tình. Đôi lúc một hai ngày cãi nhau chưa huề, tôi như bị thất tình”, cô tâm sự. 

Diễn viên Việt Trinh hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

Diễn viên Việt Trinh hiếm hoi nhắc về khoảng thời gian yêu bạn trai cũ.

“Tôi yêu kinh khủng lắm. Sau đợt đó, tôi nhận ra cuộc đời là của mình nên cảm xúc vui buồn cũng là của mình, tại sao lại để người khác nắm lấy cảm xúc của mình? Tại sao người đó có thể làm mình vui hoặc làm mình buồn. Tôi nghĩ phải dừng lại và sống cho mình”, nữ diễn viên Người Đẹp Tây Đô kể.  Việt Trinh cho biết hiện cô sống rất thoải mái, ít lo nghĩ và hướng bản thân đến những suy nghĩ tích cực. “Chỉ có mình mới làm cho mình vui. Chỉ có mình mới làm cho mình cảm thấy hạnh phúc. Mình nên làm chủ cảm xúc, đừng để bất cứ ai làm điều đó", cô nói. 

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ. Tên tuổi của Việt Trinh được nhiều người yêu quý, đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị.

Cách đây không lâu trên livestream của mình, diễn viên Việt Trinh bất ngờ thông báo giải nghệ sau 30 năm đóng phim. Cô chia sẻ: "Trinh có 1 cháu, cháu cũng lớn tuổi rồi nên giờ Trinh đã rút lui và chuyển qua các công việc thời trước mình thích như làm đạo diễn. Đã đến lúc mình cần nghỉ ngơi. Trinh đóng phim rất nhiều năm rồi và bây giờ con của Trinh đã 13 tuổi, đang tiền dậy thì rồi nên Trinh nghĩ con rất cần Trinh ở bên cạnh trong thời điểm này. Trinh không thể đi phim ngày đêm như xưa được".

Việt Trinh thừa nhận mình không phải người tốt đẹp, nhưng khi biết mình sai ở đâu sẽ sửa đổi ngay lập tức: "Từ lúc có con, Trinh thay đổi cách sống và cách nói chuyện rất nhiều. Hồi xưa Trinh cũng nói bậy, nói tục. Trinh giỡn với bạn bè ở ngoài nhưng trên sóng livestream hoặc trước mặt con, trước mặt anh chị em trong gia đình thì chưa bao giờ chửi thề, nói tục một câu nào. Mặc dù cuộc sống của Trinh thành công nhưng chưa bao giờ xấc xược hay nói lời khiếm nhã với anh chị em của mình".

Mặc dù không gắn bó với Lý Hùng bằng Diễm Hương nhưng Việt Trinh cũng là một trong những mỹ nhân đóng cặp với tài tử Lý Hùng và bị đồn là có quan hệ tình ái. 

Việt Trinh cũng là một trong những mỹ nhân đóng cặp với tài tử Lý Hùng.

Việt Trinh cũng là một trong những mỹ nhân đóng cặp với tài tử Lý Hùng.

Lý Hùng và Việt Trinh khẳng định ngoài đời thực, họ chỉ đồng nghiệp anh em quý mến không hề có tình cảm yêu đương. Sau khi cả hai cùng tham gia một số gamshow và tung hứng khá ăn ý thì nhiều khán giả “đẩy thuyền”. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: