Hồ Ngọc Hà khoe ảnh tình tứ bên Kim Lý, Trấn Thành lâp tức nhận xét một câu gây ngỡ ngàng

09:00, Thứ hai 13/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng còn khẳng định cả hai ngày càng có tướng phu thê.

Mới đây Hồ Ngọc Hà đã tung bộ ảnh đôi bên ông xã Kim Lý: "Trời xanh mây trắng nắng vàng. Hỏi chàng say nắng hay là say em". Nhiều cư dân mạng còn khẳng định cả hai ngày càng có tướng phu thê. Ngay lập tưc, Trấn Thành hỏi trêu: "Hôm nay 2 vợ chồng hiền lành thế!". Nữ ca sĩ đáp lại rằng: "Chứ thường ngày dữ lắm sao? Bạn Kim tặng bàn Xìn bộ vest kìa". Trấn Thành lại giải thích: "Thường ngày 2 vợ chồng chếc chi lắm mà! Kkkk". 

Hà Hồ chất phát ngất bên ông xã Kim Lý.

Hà Hồ chất phát ngất bên ông xã Kim Lý.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp vợ chồng sao Việt được công chúng khen ngợi đẹp đôi nhất nhì showbiz. Không chỉ hạnh phúc bên nhau mà cuộc sống của cặp đôi cũng ngày một nhộn nhịp hơn hẳn kể từ khi có sự xuất hiện của hai nhóc tỳ Lisa - Leon. 

Khi được hỏi về lý do yêu giọng ca 8X, Kim Lý cho biết: “Cô ấy luôn hướng về gia đình. Bạn sẽ không nghĩ rằng một người phụ nữ bận rộn như Hà có thể trở về nhà chăm sóc con cái và cả ba mẹ chồng. Nhưng cô ấy có thể làm tốt tất cả. Thật sự cô ấy rất quan tâm đến gia đình và dành nhiều sự tôn trọng cho họ”.

Dù Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 2 con nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Trả lời về chuyện này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc cô tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp vợ chồng sao Việt được công chúng khen ngợi.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp vợ chồng sao Việt được công chúng khen ngợi.

Cô cũng cho biết thêm, dù ghi nhận sự hối thúc của khán giả và của cả Kim Lý nhưng đến nay, cô vẫn chưa quyết định được có nên tổ chức một đám cưới hay không. Tuy nhiên "nếu sau này, Lisa và Leon (cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý) đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Trước đây, khi bàn đến chuyện kết hôn, Hồ Ngọc Hà từng cho biết vì cô tin vào số mệnh, tâm linh nên đã quyết định không kết hôn. "Vì mệnh của tôi là không làm đám cưới vì nếu làm đám cưới sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sân khấu" - cô nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: