Cuộc sống bẽ bàng của Hoa hậu Trung Quốc khi giật bồ tỉ phú 'siêu mẫu thế kỉ" Naomi Campbell

( PHUNUTODAY ) - Trở về nước sau giấc mộng Hollywood, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc La Tử Lâm hiện chỉ là tên tuổi hạng C ở quê nhà.

Với những khán giả yêu quý La Tử Lâm, tất cả đều hiểu rằng, cô tụt dốc không phanh sau bê bối đời tư với sự luyến tiếc. Trươc đó, nhờ gương mặt đẹp và chiều cao lý tưởng (1.82m), La Tử Lâm gây được ấn tượng khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011. Tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2011, cô lọt vào top 5 chung cuộc. 

latulam1.phunutoday.vn

 La Tử Lâm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011.

Sau đó, La Tử Lâm sang Mỹ dự thi The Face và nhận được sự ưu ái từ Naomi Campbell - huyền thoại xưa nay hiếm của làng thời trang thế giới. Chỉ trong thời gian ngắn, La Tử Lâm trở thành gương mặt yêu thích của các tạp chí và thương hiệu thời trang danh giá.

Tuy nhiên, người đẹp tự đẩy mình vào ngõ cụt khi giật bồ của siêu mẫu Naomi Campbell. Tháng 6/2013, cô lộ ảnh thân mật trong kỳ du lịch với tỷ phú người Nga Vladimir Doronin. Cả hai công không ngại công khai âu yếm nhau khi đi nghỉ tại Tây Ban Nha. Lúc này, Naomi Campbell mới biết người tình tỷ phú phản bội còn cô học trò là một "hồ ly".

latulam3.phunutoday.vn

 Siêu mẫu Naomi Campbell.

Trước ồn ào, dư luận hoàn toàn đứng về phía "báo đen" Naomi Campbell và chỉ trích La Tử Lâm không tiếc lời. Ngay sau scandal, La Tử Lâm bị công ty quản lý sa thải vì “không có đạo đức nghề nghiệp”. Bên cạnh đó, Naomi Campbell bằng quyền lực của mình đã đặt dấu chắm hết cho mọi hoạt động của Tử Lâm tại Mỹ. Tuy nhiên, Hoa hậu Trung Quốc cũng không mặn mà với công việc, dành toàn thời gian bên người tình tỷ phú.

latulam4.phunutoday.vn

Hình ảnh La Tử Lâm thân mật bên bồ tỉ phú của Naomi Campbell khiến cô vấp phải chỉ trích lớn.

Đáng buồn, La Tử Lâm và tỷ phú người Nga cũng chia tay trong chóng vánh. Năm 2015, La Tử Lâm lẳng lặng về nước, tham gia một số hoạt động nghệ thuật, chấm thi hoa hậu. Người đẹp hiện chỉ là tên tuổi hạng C, không phải gương mặt yêu thích của các nhãn hàng thời trang lớn. La Tử Lâm thừa nhận ít người còn nhớ cô là hoa hậu một cuộc thi sắc đẹp danh tiếng.

Một người bạn La Tử Lâm cho biết: “Nếu được lựa chọn lại, cô ấy sẽ không làm như thế. Một phút say mê đã trả giá bằng sự nghiệp”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn