MC Đại Nghĩa “tức giận” lên tiếng khi thấy Trấn Thành và Hari Won bị kẻ gian mạo danh bán nước hoa

( PHUNUTODAY ) - Nam MC Đại Nghĩa đã lên tiếng cảnh giác khi phát hiện có kẻ xấu giả mạo sự nổi tiếng của hai vợ chồng Trấn Thành để lợi dụng bán hàng.

Vốn trong showbiz, ai cũng biết Trấn Thành nổi tiếng là MC có sở thích sưu tập những lọ nước hoa hàng hiệu đắt đỏ trên toàn thế giới. Ngắm nhìn tủ đựng nước hoa đến từ nhiều nhãn hiệu khác nhau của nam danh hài khiến bao người phải trầm trồ.

Empty

Tuy nhiên, sự nổi tiếng đó vô tình bị kẻ xấu lợi dụng để bán nước hoa rẻ tiền. Mới đây, MC Đại Nghĩa đã bức xúc lên tiếng cảnh báo đến mọi người về một fanpage đã lấy hình ảnh của Hari Won và bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành để trục lợi.

Empty

Đại Nghĩa lên tiếng cảnh giác

"Coi xong cười muốn sốc nhiệt, muốn rụng cuống rún luôn. Nghĩ sao Trấn Thành đi bán nước hoa giá từ 99 nghìn - 250 nghìn.

Nếu Hari là vợ lớn, vợ chính thức thì với Thành, nước hoa nó là vợ lẽ, vợ mọn, vợ bé, vợ nhí, vợ nhỏ, vợ ngoài giá thú. Thành nó ôm nó úm vô còn không đủ chứ đâu ra mà nó chịu gả bán đi với cái giá rẻ mạt như vậy. Mọi người cẩn thận với những trang giả mạo như vậy nhé"- Đại Nghĩa cho biết.

Ngay lập tức, Hari Won đã chia sẻ lại bài viết của MC Đại Nghĩa kèm lời khẳng định: "Tui không có bán gì hết nên làm ơn mọi người đừng bị lừa nhé”.

Empty

Về phía MC Trấn Thành cũng lên tiếng: "Tui khẳng định 1 lần nữa nha, cho đến thời điểm này: tui không bán nước hoa. Và cũng không hợp tác với ai bán nước hoa nha. Ai ham rẻ mua về xài trớt quớt đừng có phàn nàn em nha! Em khổ quá!

Nghĩ sao tui bán chai nước hoa mà có 99 nghìn - 156 nghìn. Nổi điên hà! Nó giả mạo mà nó chịu khó lắm, nó tạo gần mấy chục trang, tui report không kịp với tụi nó luôn. Quá đáng hà!

Bán buôn có tâm và có liêm sĩ chút đi. Mạo danh người ta như vậy mà coi được hả? Tui tức ghê! Có ai chỉ tui cách nào dẹp hết mấy cái trang giả mạo bán hàng này không ? Tức quá ... hu hu...".

Empty

 Trấn Thành bức xúc vì bị giả mạo tài khoản để kinh doanh trên MXH

Được biết, cách đây không lâu, Trấn Thành từng “nổi giận đùng đùng” khi bị mạo danh tên tuổi để buôn bán. Theo anh, đây là một hình thức lừa gạt hết sức tinh vi và vô đạo đức trên MXH. Ông xã Hari Won đính chính bản thân chỉ kinh doanh mỗi nhà hàng chứ không hề bán những mặt hàng khác.

0a7536fff9bf10e149ae

Anh bức xúc: "Tôi đang thật sự rất bực mình về những trang bán hàng cứ mạo danh tôi tự lập page giả rồi bảo là Trấn Thành bán nước hoa, dây nịt này nọ. Page sẽ ghi những chữ sai chính tả nhưng mới nhìn tưởng thiệt như: Trấn Thành Oficall, Trấn Thành Offical, Trấn Thành Officail, FC Trấn Thành Oficaill,... Đây là 1 hình thức LỪA GẠT. Tôi mong khán giả hãy tỉnh táo và cảnh giác những trường hợp này. Đừng bị chúng lừa!".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn