Trương Ngọc Ánh báo 'tin vui' giữa ồn ào, dân tình rần rần chúc mừng

15:00, Chủ nhật 12/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng, "tin vui" mà Trương Ngọc Ánh nhắc đến chính là sự việc "số nợ 24 tỷ đồng" của cô đã có tiến triển tốt hơn.

Gần đây, Trương Ngọc Ánh gây chú ý khi công khai đòi nợ số tiền khủng lên đến 24 tỷ đồng. Giữa lúc dân tình còn đang xôn xao, sáng 12/5 Trương Ngọc Ánh bất ngờ thông báo "tin vui": "Tin vui ngày Chủ nhật. Chúc cả nhà 1 ngày thật đẹp". Nhưng cô không nói cụ thể "tin vui" là gì. Nhiều người cho rằng, "tin vui" mà Trương Ngọc Ánh nhắc đến chính là sự việc "số nợ 24 tỷ đồng" của cô đã có tiến triển tốt hơn. 

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Trương Ngọc Ánh.

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Trương Ngọc Ánh.

Cách đây 1 ngày, cô tiếp tục tiết lô người nợ tiền có thái độ không hợp tác, cùng nhau giải quyết món nợ có giá trị lớn. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Em rất nhẹ nhàng với anh nhé anh. Em cũng chỉ nhắc nhẹ cũng chưa bao giờ nói một tiếng không lịch sự. Có ai biết sổ đỏ này có giá trị gì không giúp em với, bên anh ấy tính trừ nợ 24 tỷ bằng đất này".

Trương Ngọc Ánh hé lộ thêm thông tin về vụ đòi nợ 24 tỷ đồng

Trương Ngọc Ánh hé lộ thêm thông tin về vụ đòi nợ 24 tỷ đồng

Người này nói rằng có thể sử dụng sổ đỏ để làm cổ phần dự án đổi ra tiền, và khẳng định việc cô công khai tin tức nợ nần khiến bản thân người này khó làm ăn: "Thứ hai ta gặp xong em lên nói tiếp rồi anh lo việc anh . Em cho team làm kênh. Em nói nặng là giúp anh giải tán bớt các bạn bè không ra việc, vì có quá nhiều bè, bạn làm ăn thì ít. Họ quan tâm họ hợp tác sâu hơn, nhanh ra việc hơn".

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Anh cũng thấy bên em chỉ nhắn tin mà chưa trả lời là cũng bị đăng hoặc lên báo rồi. Em đã chia sẻ với anh bao lâu nay, chịu rất nhiều áp lực vì 100 lần hứa mà không thanh toán được một lần của anh. Em không thu được tiền bên anh, bên em vẫn phải sắp xếp trả nhà cung cấp đó anh".

Giữa lúc bão dư luận vẫn chưa hạ nhiệt, sáng 11/5, Trương Ngọc Ánh bất ngờ có bài đăng trên về chuyện “chông gai, bỏ cuộc”. Trương Ngọc Ánh viết trên trang cá nhân: “Nếu vì chông gai mà bỏ cuộc, vô tình mình cũng đã gián tiếp chối bỏ những cố gắng của mình thời gian qua. Đường gập ghềnh tuy khó đi không có nghĩa không thể đến đích. Vậy nên cứ cố gắng nhé”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Từ khóa: