Mẹ đẻ Next Top Model gây sốc với thân hình cò hương

( PHUNUTODAY ) - Mẹ đẻ của Next Top Model, siêu mẫu Tyra Banks vừa xuất hiện với thân hình cò hương gây sốc của mình.

(Sao ngoại) - Mẹ đẻ của chương trình American Next Top Model vừa gây sốc cho công chúng khi xuất hiện với thân hình mảnh dẻ và thiếu sức sống hơn rất nhiều so với hình ảnh nóng bỏng thường ngày của cô.
[links()]

Hình ảnh gây sốc của siêu mẫu nổi tiếng Tyra Banks.
Hình ảnh gây sốc của siêu mẫu nổi tiếng Tyra Banks.

Diện một chiếc váy đen trong sự kiện ngày hôm qua, Tyra Banks khiến cho người đối diện phải ngạc nhiên khi nhìn thấy cô. Không còn hình ảnh của một siêu mẫu nóng bỏng với vòng một gợi cảm mà là một thân hình mảnh mai và gần như không nhìn rõ vòng một.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là hậu quả của quá trình giảm cân cũng như ăn kiêng và làm việc quá sức của cô siêu mẫu nổi tiếng này. Cùng với đó, họ cho rằng điều này là không hề tốt cho sức khỏe của cô.

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, Tyra cho biết việc những đường cong của mình không còn được rõ nét là do trang phục. Chính màu đen và kiểu váy đã khiến cô mảnh dẻ hơn cũng như 'bớt gợi cảm' hơn so với trước đây.

Và đây là vẻ đẹp nóng bỏng với những đường cong chết người của cô trước đây.
Và đây là vẻ đẹp nóng bỏng với những đường cong chết người của cô trước đây.

Cô cũng cho biết mình không ăn kiêng vì cô từng áp dụng một chế độ ăn kiêng trong quá khứ nhưng nó không mang lại hiệu quả gì và cô không muốn lặp lại điều đó. Cô cũng biết mình không hề tin vào tác dụng của chế độ ăn kiêng.

Không biết có phải do trang phục hay không nhưng người hâm mộ đang rất lo lắng cho cô khi mà công việc đang dần khiến cô trở nên kiệt sức và hình ảnh trên là minh chứng rõ nét nhất.

  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn