Tổ Tiên nói: 'Chín trong số mười gia đình giàu có thường sống gần 6 nơi này', đó là 6 nơi nào?

21:37, Thứ bảy 11/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Môi trường sống và phong thủy nhà ở phù hợp sẽ phần nào giúp cho chúng ta có nhiều tài lộc hơn, cuộc sống hạnh phúc hơn..

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều đó.

Nhà ở trong địa hình “núi đỡ lưng, nước đối diện”

Nếu nhà bạn trong địa thế đằng sau tựa núi, có hồ nước phía trước nhà thì vừa có cảnh sắc sơn thủy hữu tình, vừa được coi là môi trường lý tưởng trong phong thủy nhà ở. Núi đồi ngự phía sau bảo vệ cho gia đình bạn, có chỗ dựa vững chắc và hỗ trợ cho bạn, còn mặt nước phía trước được ví như nơi thu hút tiền tài, nhiều cơ hội làm giàu và sự viên mãn trong cuộc sống.

Nhà ở gần các trung tâm giao thông

Nếu nhà của bạn ở trung tâm giao thông của bất kì một khu vực nào cũng sẽ có nhiều điều thuận lợi. Việc đi lại của bạn và gia đình sẽ dễ dàng hơn, tiếp cận đến những khu vực như ga xe lửa, bến xe, sân bay rất thuận tiện, bên cạnh đó còn thể hiện sự phát triển, nhộn nhịp của khu vực bạn đang sinh sống.

Chín trong số mười gia đình giàu có thường sống gần 6 nơi này

Chín trong số mười gia đình giàu có thường sống gần 6 nơi này

Nhà ở gần khu vực kinh doanh sầm uất

Khi nhà bạn ở gần những khu vực này, gia đình bạn sẽ có thêm cơ hội mở cửa hàng kinh doanh hoặc cho thuê kiếm dòng tiền đều đặn hàng tháng. Sống ở đây sẽ giúp đầu óc bạn sẽ luôn nhanh nhạy để bắt kịp xu hướng mới, giúp bạn có nhiều cơ hội để kinh doanh, phát triển.

Nhà ở khu vực có nhiều cây xanh

Xã hội càng hiện đại, công nghiệp càng phát triển thì con người lại càng muốn tận hưởng những không gian xanh mát, giúp giải tỏa căng thắng mệt mỏi sau ngày một ngày dài làm việc. Chính vì vậy rất nhiều người muốn sống ở những nơi có nhiều cây cối, vừa có bóng mát mà lại vừa cung cấp lượng oxy dồi dào cho gia đình bạn. Bạn như được hòa mình vào với thiên nhiên, giúp bạn sẽ có nhiều ý tưởng được thực hiện, đầu óc thoáng đãng, công việc hanh thông, gia đình êm ấm, lúc nào bạn cũng ngập tràn năng lượng tích cực.

Nhà ở khu vực có nhiều cây xanh

Nhà ở khu vực có nhiều cây xanh

Gần các cơ sở giáo dục

Trẻ em là tương lai của đất nước. Ngày nay các bậc cha mẹ phụ huynh đầu tư rất nhiều cho con em mình, học tập là điều được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, việc nhà bạn gần những cơ sở giáo dục, gần những trường học thì đó là điều kiện rất thuận lợi để con em mình phát triển, có nhiều cơ hội thành công trong tương lai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: