Mua nhà nhớ 6 ĐẠI KỴ này kẻo nghèo khó cả đời, mãi không ngóc đầu lên được!

( PHUNUTODAY ) - Khi quyết định tìm mua cho mình một ngôi nhà, bạn nên lưu tâm đến một số kiêng kỵ phong thủy để giúp bạn thêm nhiều tài lộc, sức khỏe và may mắn…

Không đặt bếp đối diện cửa

Bếp lửa không nên đặt đối diện với cửa nhà, cửa ra ban công, cửa phòng bếp, cửa phòng ngủ,… vì như thế sẽ “bị phạm”. Điều này sẽ khiến bạn mất đi những may mắn, thậm chí ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người sống trong gia đình. Trên thực tế, nếu phòng bếp đối diện với cửa lớn, khi gió to thì sẽ làm tắt lửa.

Nhà nằm trong ngõ cụt

camkykhimuanha.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Nên tránh mua những ngôi nhà ở trong ngõ cụt bởi sinh sống ở đây sẽ gây cảm giác khó chịu, bức bối và bất tiện trong sinh hoạt. Nhà cuối ngõ thường không dễ xây đẹp như các căn nhà ở vị trí khác và nếu như có hoả hoạn ở phía ngoài sẽ không có đường thoát thân.

Không để nhà vệ sinh ở trung tâm ngôi nhà

Trung tâm của ngôi nhà giống như tim của con người, rất quan trọng. Trong khi đó phòng vệ sinh là nơi sản sinh uế khí không tốt, nếu nó được đặt giữa nhà thì sẽ khiến tất cả các phòng trong ngôi nhà bị ô nhiễm uế khí, gây ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đình.

Khi xây nhà, cần phải đặt lệch vị trí nhà vệ sinh tránh vị trí trung tâm. 

Kỵ mái nhà tròn và trong suốt

Trong quan niệm của người xưa thì trời tròn, đất vuông; hình tròn là động, hình vuông là tĩnh. Thế nhưng, nhà ở nên tĩnh chứ không nên động. Chính vì thế những ngôi nhà hình tròn chỉ thích hợp để làm văn phòng công ty chứ không thích hợp để ở.

Đặc biệt, kiến trúc của những ngôi nhà dùng toàn bằng kính chỉ thích hợp với không gian văn phòng không có sự riêng tư, chứ không thích hợp đối với nhà ở.

Không để cửa sau đối diện cửa trước

Tránh để cửa chính và cửa hậu, cửa sổ ở cuối nhà, nằm trên cùng một đường thẳng, tức bước vào cửa chính đã nhìn thấy cửa hậu hoặc cửa sổ ở cuối nhà.

Theo phong thủy, điều này sẽ phạm phải xuyên tâm sát như vậy sẽ khó tích tụ được tiền bạc, thậm chí là ảnh hưởng nặng đến đường tài lộc.

Để hóa giải, bạn có thể đặt một bình phong chắn giữa cửa chính và cửa hậu. Ngoài ra, bạn có thể đặt một bể cá nhỏ hoặc cây cảnh cạnh cửa chính.

Nhà kỵ bị phản ánh sáng

Trong kiến trúc hiện đại, những bức tường bằng kính ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Mặc dù những ngôi nhà này rất đẹp song nó lại tạo ra một sự “ô nhiễm ánh sáng” mới. Nếu gia chủ dùng kính phản quang để trang trí nhà thì ảnh hưởng của nó lại càng thêm nghiêm trọng, đồ vật bên trong nhà sẽ bị nứt. Một thời gian dài phải chịu sự phản quang này sẽ khiến tâm lí người sống trong nhà trở nên khô khan.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. Con giáp này bằng mọi giá phải trồng được loại cây này trong nhà để TÌNH TIỀN SÁNG RỰC, GIÀU Ú Ụ

2. TUỔI TÝ mà biết vận dụng điều này vào đời sống ắt hẳn PHÚ QUÝ KHÔNG MỜI MÀ ĐẾN, TÀI VẬN DỒI DÀO

3. Mách nhỏ 5 mẹo THẦN THÁNH để có món trứng rán vàng xốp, thơm "nức mũi" cả nhà

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn