Vy Oanh xúc động khi được chồng đại gia tổ chức sinh nhật lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Không phải đồ hiệu hay xế sang, món quà giản dị do chính tay ông xã Vy Oanh chuẩn bị khiến ai nấy đều bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân "bà mẹ 3 con" Vy Oanh khoe hình bánh sinh nhật xinh xắn kèm theo chữ "Chúc mừng sinh nhật vợ Oanh", hoa tươi và cả đồ ăn ngon miệng. Cô bày tỏ: "Là anh kỹ sư xây dựng khô queo của em đây sao? Chắc thấy vợ không có thời gian tổ chức sinh nhật xót phải không chồng ơi? Tự tay anh ấy làm hết cho chị ấy té xỉu chơi vậy đó. Từ nay em sẽ ghi vào điểm thành tích và không kêu ca là anh tên Khô Văn Queo nữa nha ba tụi nhỏ. Còn thêm cô bướm và anh kĩ sư thợ máy cổ vũ nữa, thôi tôi đi 'chít' đây".

Được biết, giọng ca Đồng xanh vừa trải qua sinh nhật 33 tuổi đầy ấm áp bên ông xã và 2 con đáng yêu. Hiếm khi tiết lộ về chồng nhưng lần này cô chia sẻ điều bất ngờ về người bạn đời, ngay cả bản thân Vy Oanh cũng không nghĩ ông xã lại lãng mạn đến thế.

Empty
Empty
Empty
Ông xã Vy Oanh tự tay nấu món ngon mừng sinh nhật vợ.

Ông xã Vy Oanh tự tay nấu món ngon mừng sinh nhật vợ.

Empty
Empty
Empty
Vy Oanh được chồng tự tay chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tai nhà.

Vy Oanh được chồng tự tay chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tai nhà.

Dưới bài chia sẻ của Vy Oanh, nhiều người đã khen nữ ca sĩ may mắn khi được người chồng tâm lý và lãng mạn.

Vy Oanh và chồng đại gia chính thức kết hôn từ đầu năm 2015. Vợ chồng Vy Oanh quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Từ khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ luôn giấu kín danh tính ông xã. Gần đây, khi có dịp trở lại Việt Nam, Vy Oanh mới cởi mở hơn.

Cô cho biết ông xã tên Lê Thiện, là doanh nhân hơn cô 15 tuổi. Ông xã cô xuất thân là kỹ sư xây dựng sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh bất động sản. Vị doanh nhân giàu có vốn kín tiếng, không thích bị chú ý, bàn tán nên Vy Oanh hạn chế nói về chồng. Doanh nhân Thiện Lê đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước. 

Tổ ấm hiện tại của Vy Oanh và chồng đại gia.

Tổ ấm hiện tại của Vy Oanh và chồng đại gia.

Hiện nay, Vy Oanh đang có một cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia và hạnh phúc với 2 nhóc tỳ, một trai trai một gái đáng yêu, kháu khỉnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn