Giữa 'tâm bão' về phát ngôn sốc, Á hậu Hoàng My bất ngờ nói điều 'lạ'

( PHUNUTODAY ) - Sau phát ngôn gây sốc khi so sánh thiệt hại của bão miền Trung không bằng đương kim hoa hậu, Á hậu Hoàng My bất ngờ nói điều 'lạ'

Sau ồn ào phát ngôn gây sốc khi so sánh sự thiệt hại của bão Damrey không bằng đương kim hoa hậu, mới đây Á hậu Hoàng My bất ngờ lên tiếng. Cô "cảm ơn cuộc đời" và xin lỗi bố mẹ: "Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ, để tôi được thấy mình phản ứng thế nào với nó... Xin lỗi bố mẹ, con đã để người khác lăng mạ và sỉ nhục bản thân đến như vậy... Con xin lỗi bố mẹ".

a hau hoang my (1)

 Á hậu Hoàng My bất ngờ nói xin lỗi ba mẹ sau phát ngôn sốc về bão và đương kim hoa hậu

Nhiều sao Việt như MC Phan Anh, Pha Lê, Hoa hậu Ngọc Diễm... đã like (thích) và động viên bên dưới chia sẻ của Hoàng My.

Trước đó, cư dân mạng vô cùng bức xúc khi miền Trung đang phải chống chọi với bão thì cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vẫn diễn ra. Á hậu Hoàng My - một trong số BGK của cuộc thi lên tiếng:

"Nhìn các em mà chị quên mất rằng chính các em cũng là những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey. Số tiền bán vé Bán kết đã được BTC dành để cứu trợ và còn huy động thêm, tổng 1 tỷ đồng. Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ… Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé".

a hau hoang my (2)

 Phát ngôn sốc của Á hậu Hoàng My khiến cô bị chỉ trích nặng nề

Vài phút sau khi đăng tải dòng trạng thái này, Á hậu Hoàng My đã khiến dư luận phẫn nộ. Ngay lập tức, cô đã phải xóa dòng trạng thái này.

Sau phát ngôn gây tranh cãi, Á hậu Hoàng My đã lên tiếng xin lỗi mọi người. Nhưng không vì thế mà những ý kiến chỉ trích, "ném đá" Hoàng My giảm đi. Nhiều người cho rằng cũng vì ồn ào lần này mà hình tượng Hoàng My xây dựng nhiều năm qua đã sụp đổ.

a hau hoang my (3)

 Á hậu Hoàng My mất hình tượng sau bao năm xây dựng

Không chỉ có cư dân mạng mà NTK Sỹ Hoàng (một trong những giám khảo của cuộc thi Miss International 2017) cũng ngầm khuyên Hoàng My nên thôi làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ. Siêu mẫu Xuân Lan cũng cho rằng, Á hậu Hoàng My đã khiến hình tượng tan như bọt biển sau nhiều năm xây dựng hình ảnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn