Điểm danh 3 con giáp số tốt hơn người luôn được quý nhân giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Được quý nhân phù trợ là vô cùng may mắn, top 3 con giáp sau có số tốt luôn được quý nhân phù trợ .

Tuổi Ngọ

Vận trình tháng 2 năm 2018 tuổi Ngọ có vận trình vô cùng sinh động, nhận được nhiều niềm vui liên tiếp, bất ngờ. Trong công việc, bản mệnh có bước chuyển mình ngoạn mục, gặt hái không ít thành công. Quý nhân trợ lực nên đi đâu, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, nhưng quan trọng hơn cả chính là lòng quyết tâm, sự nỗ lực, phấn đấu không biết mệt mỏi của tuổi Ngọ.

Tài lộc trong tháng này của bạn khá sáng, dù phải chi tiêu nhiều cho dịp Tết nhưng sau đó tiền bạc vẫn rủng rỉnh, nếu có đầu tư hay hợp tác thì cũng thu lời không ít. Tuy nhiên tuổi Ngọ có chút bảo thủ khi đặt mục tiêu rất cao và đòi hỏi bản thân phải thực hiện bằng được. Kết quả cuối cùng cũng như dự liệu ban đầu nhưng bản thân lại cảm thấy chưa thực sự mĩ mãn.

Chuyện tình cảm có thể ví như gió xuân phơi phới, nhân duyên tốt đẹp, tình yêu đơm hoa kết trái. Những bản mệnh còn độc thân không cần lo lắng chuyện tuổi tác, bởi sớm muộn gì bạn cũng sẽ tìm được đối tượng ưng ý. Trong gia đình tràn ngập không khí vui tươi, đầm ấm, tình cảm vợ chồng ngày càng gắn kết, trên dưới thuận hòa.

1_147274

Sức khỏe của bạn rất lý tưởng, bệnh nặng bệnh nhẹ đều đang tránh xa. Nhưng vì dịp Tết ăn uống quá độ, ngủ nghỉ không khoa học nên có lúc cảm thấy mệt mỏi, tăng cân. Những triệu chứng khó chịu trong người sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn quay trở lại chế độ sinh hoạt bình thường và đừng quên luyện tập thể dục thể thao đều đặn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý năm 2018 có hung có cát. Bản mệnh đón nhận nhiều tin vui cho công việc nhưng đồng thời cũng phải đối diện hoạ thị phi, tiểu nhân ngáng trở. Người tuổi Tý ngoài việc chăm chỉ làm ăn, phụng sự công việc thì còn phải chú ý đến người trên kẻ dưới, hoạ mồm miệng.

Chớ nên thấy chuyện bất bình mà không liên quan đến mình cũng nhảy vào tranh cãi, hoạ vào thân, có khi làm ơn còn mắc oán. Thay vào đó, người tuổi Tý nên bình tâm chú ý vào sự nghiệp, gia đạo thì sẽ có những bước phát triển vượt bậc.

Tuy có tiểu nhân ngáng trở nhưng bản mệnh người tuổi Tý năm Mậu Tuất có quý nhân phù trợ, bản mệnh sẽ được cấp trên chú ý tới, cũng rất biết cách đón ý cấp trên, giành được những cơ hội để lập công. Tuy nhiên nên biết điểm dừng, không nên làm quá, thành kẻ nịnh bợ, luồn cúi, ảnh hưởng đến thanh danh bản thân. Tiết chế ở mức vừa phải sẽ càng được cấp trên đánh giá cao.

Tuổi Dần

Tuổi Dần năm Mậu Tuất được mất song hành, được nhiều hơn mất hay mất nhiều hơn được là tuỳ vào giờ sinh, mùa sinh, năm sinh của các con giáp tuổi Dần. Tuy nhiên, với con giáp chúa tể đầy tham vọng và mạnh mẽ này thì nguồn năng lượng tích cực toả ra từ họ rất lớn. Đây là một trong những yếu tố để con giáp này luôn có quý nhân phù trợ, tạo cho họ những cơ hội trong sự nghiệp hoặc hỗ trợ họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

2_138890

Tuổi Dần lúc bi ai đến lúc đỉnh cao luôn luôn có âm phù dương trợ, nhưng do bản tính nóng nảy, cương trực, thẳng thắn và cao ngạo nên không ít người tuổi Dần đánh mất cơ hội phát triển trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, năm Mậu Tuất là một năm phát tài của người tuổi Dần, cộng thêm năng lượng quý nhân Tam Đài, sự nghiệp phát triển rực rỡ, các mối quan hệ đều vượng phát, theo đó mang đến cho bạn nhiều cơ hội, nhiều sự giúp đỡ, từng bước xây dựng cơ sở vững chắc, tạo tiền đề cho công việc trong tương lai, đặc biệt trong tháng 6 năm nay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn