Ngọc Trinh bị “ghét ngọt” vì không nói dối?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sau bài phỏng vấn dốc bầu tâm sự, nói hết những gì Ngọc Trinh nghĩ của sự hồn nhiên tuổi 20, một vài người quen nghe lời giả dối lại “làm trò” bày đặt bới móc cô gái này.



Sự thật chật lỗ tai, từ xưa ông cha ta đã từng nói thế và đúng cho đến tận bây giờ. Ai bảo Ngọc Trinh thật thà thế để vướng tội ngu ngơ, “óc ngắn” làm chi? Sao không diễn theo kiểu một hình ảnh đẹp như mơ, cứ tôn thờ chủ nghĩa tự dìm mình, tâng người khác lên thì có lẽ sẽ chẳng bao giờ bị nhòm ngó tới.

Dù vẫn luôn biết ơn vì công sinh thành nhưng Trinh nói thật lòng mình là không có tình cảm nhiều với bà, mà chính người mẹ kế ở với cô trong suốt quãng thời gian sinh thành mới thực sự để lại trong cô những kỷ niệm đẹp. Yêu – Ghét là hai phạm trù của tình cảm, yêu nói yêu, không yêu nói không yêu có gì ầm ĩ mà lại lên án?
 

Ngọc Trinh yêu vòng 3 hay tự hào về nhan sắc của mình chính là sự tự tin cần có của một thanh niên hiện đại, phải chăng cứ đứng ra tự dìm hàng mình thì mới được coi là sống hòa đồng và hợp với xu hướng?

Đến chuyện Ngọc Trinh thừa nhận về việc xây nhà, hay mua những món đồ đắt tiền đều có sự giúp đỡ của bạn trai càng làm cho nhiều người tỏ ra… “tức tối”. Một bộ phận người Việt vẫn luôn tỏ ra mình nguy hiểm khi thấy người khác hơn mình hay có được sự trọng vọng, nâng niu của truyền thông quá dễ dàng. Lại phải mượn một tựa sách của nhà văn Y Ban phản biện cho sự tức tối này, đó là “Phụ nữ xấu thì không có quà”, người ta đẹp người ta được yêu chiều, quà cáp thì đáng bị lên án?

Cứ phải chê bai, bĩu môi dè bỉu này nọ mới chứng tỏ được đẳng cấp. Chê Ngọc Trinh óc ngắn đi, cô ấy óc ngắn mà nổi như cồn, có được người yêu thành công và bao bọc. Những người đàn ông thành công đâu có ngu, tại sao họ phải chọn những cô “óc dài hàng ngàn km” và xấu như Chung Vô Diệm mới được coi là tương xứng, phải lẽ? Nếu con người ai với ai cũng sống chan hòa, “Lộc ai người ấy hưởng” và tự đấu tranh cho cuộc sống của riêng mình thì cuộc sống này sẽ đẹp biết mấy. 
 
Tựu lại, Ngọc Trinh bị ghét vì nói thật?
 
 

Phunutoday xin trích đăng những comment chia sẻ với Ngọc Trinh:

Độc giả Meimageo: “Tôi cũng đọc rất nhiều bài phỏng vấn của các người mẫu, diễn viên…nhưng tôi rất thích bài phỏng vấn này của Ngọc Trinh. Trả lời rất thật thà, thực tế và giản dị. Rất thiện cảm với em. Chúc em thành công hơn nữa và vẫn m,ãi là Ngọc Trinh của bây giờ, cố gắng nhiều em nhé!

Độc giả tên May mắn: “Đọc bài phỏng vấn, rất thích cô bé này. Thật thà và thực tế! Chúc cô bé nhiều hạnh phúc và thành công! Mong rằng cô không bao giờ bị cám dỗ, sa ngã trong cuộc đời mình vì tuổi cô còn quá trẻ....”

Độc giả nguyenquoctrong: “Cô này cũng thật thà, thẳng thắn. Thích tiền bạc thì cũng dám nói, nói chung còn hơn những người đạo đức giả kêu ko thích mà lại quá ham tiền. Có lẽ cô ấy nghèo nên khi có tiền cô ấy cũng muốn đổi đời một chút, dù sao cũng tốt dám nói thẳng hoàn cảnh nghèo khó của mình... Tuy nhiên, có thể do vào đời sớm, lại dễ kiếm tiền nên nói hơi chảnh về chuyện tiền bạc...”

Blogger Honey trần:
Blogger Dori: may mắn và sống hạnh phúc.”
  • Lương Bá Sơn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn