Tiết lộ 4 điểm "siêu nhạy cảm" nhất trên cơ thể chị em, chỉ cần chạm nhẹ là thăng hoa khi làm "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Không giống với cơ thể của đàn ông, ở phụ nữ các điểm nhảy cảm nhiều hơn và cảm nhận mỗi khu vực lại khác nhau. Vì thế, nếu nắm bắt được bạn có thể áp dụng chinh phục người phụ nữ của mình trong một thời gian nào đó.

Mí mắt tới thái dương

Đây là một trong những khu vực chứa nhiều dây thần kinh, vì thế nếu bạn thực hiện hành động thơm từ điểm mí mắt tới thái dương chắc chắn sẽ làm cho đối phương rùng mình thích thú. Bên cạnh đó mái tóc cũng là một trong nhưng khu vực khá hấp dẫn, giống như việc gội đầu, cắt tóc cũng là một trong những hình thức thư giãn giảm stress hiểu quả.

Empty

Bạn có thể dùng tay để vuốt mái tóc của cô ấy hoặc hôn nhẹ, hít sâu vào mái tóc sẽ làm cho cô ấy thêm nhiều hưng phấn.

Rốn cho đến “khu vực cấm”

Bạn hãy yên tâm rằng phụ nữ đều thích được nằm trong một vòng tay chắc chắn nên đừng ngại ngần đặt tay lên hông hoặc vòng tay qua hông cô ấy. Vừa lúc ôm nàng, hôn nàng vào gáy và thực hiện động tác ôm từ phía sau, để bàn tay lướt dọc từ xương sườn thấp nhất đến xương chậu và xoa bóp nhẹ nhàng khu vực này. Bạn có thể đôi lần dùng tay khám phá vùng cấm cô ấy tuy nhiên đừng tham lam và hấp tấp quá mà dễ dàng làm hỏng cả việc lớn.

Ngực

Bộ ngực được xem là một trong những điểm tốt nhất để giúp phụ nữ đạt cực khoái. Hầu hết nam giới đều biết điểm mạnh này và thường khai thác triệt để để làm thỏa mãn đối tác.

Empty

Nhưng hãy tích cực vuốt ve, âu yếm hơn nữa hay thậm chí là “quan hệ bằng miệng” cặp núi đôi để giúp bạn tình đạt cực khoái nhanh hơn.

Mắt cá chân

Empty

Mắt cá chân và ngón chân cũng có thể giúp đạt khoái cảm. Nhưng hầu hết cánh mày râu đều bỏ qua các vị trí này. Xoa nhẹ vùng giữa mắt cá chân và gân Achilles (gân phía sau từ bắp chân đến gót chân) sẽ khiến bạn tình dễ thỏa mãn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn