Vbiz 10/3: Hoa hậu Hương Giang yêu đơn phương hotboy U23 Việt Nam, Quách Ngọc Ngoan chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Lộ thông tin hiếm về Hoa hậu Hương Giang yêu đơn phương hotboy U23 Việt Nam. Nghi vấn Quách Ngọc Ngoan chuẩn bị kết hôn tình già?

Tối 9/3, Hương Giang Idol đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để trở thành Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 được tổ chức tại Pattaya, Thái Lan.    Xuất sắc như vậy nhưng ít ai biết rằng Hương Giang idol từng ngậm ngùi vì bị hot boy U23 Việt Nam (thời điểm ấy là U19) - Nguyễn Trọng Đại bỏ qua lời tỏ tình.  Hồi cuối năm 2016, Hương Giang công khai bày tỏ tình cảm với Nguyễn Trọng Đại. Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 thổ lộ tình cảm rằng: “Giang hâm mộ đội trưởng Nguyễn Trọng Đại, nhân vật đang được săn lùng nhất tuyển U.19 Việt Nam. Cậu ấy quá tài năng. Giang vô cùng cảm phục. Đại ơi, chị biết em rất vất vả để cùng đội U.19 Việt Nam lọt vào World Cup U.20 vào năm sau.  Chàng trai cao 1m80, nặng 73 kg khiến Giang không thể cầm lòng. Đại à, chị biết chị nhiều tuổi hơn em, nhưng mà… không nhiều lắm đâu. Hãy tin chị đi. Hãy cho chị một cơ hội. Hãy kết bạn với chị trên Facebook nhé. Chị xin em đấy. Nếu em xem được chương trình này, hãy cho chị được làm bạn em nhé. Chị cũng biết em đã có bạn gái, nhưng cứ cho chị một cơ hội”.    Giang cũng thổ lộ:

Tối 9/3, Hương Giang Idol đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để trở thành Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 được tổ chức tại Pattaya, Thái Lan. Xuất sắc như vậy nhưng ít ai biết rằng Hương Giang idol từng ngậm ngùi vì bị hot boy U23 Việt Nam (thời điểm ấy là U19) - Nguyễn Trọng Đại bỏ qua lời tỏ tình. Hồi cuối năm 2016, Hương Giang công khai bày tỏ tình cảm với Nguyễn Trọng Đại. Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 thổ lộ tình cảm rằng: “Giang hâm mộ đội trưởng Nguyễn Trọng Đại, nhân vật đang được săn lùng nhất tuyển U.19 Việt Nam. Cậu ấy quá tài năng. Giang vô cùng cảm phục. Đại ơi, chị biết em rất vất vả để cùng đội U.19 Việt Nam lọt vào World Cup U.20 vào năm sau. Chàng trai cao 1m80, nặng 73 kg khiến Giang không thể cầm lòng. Đại à, chị biết chị nhiều tuổi hơn em, nhưng mà… không nhiều lắm đâu. Hãy tin chị đi. Hãy cho chị một cơ hội. Hãy kết bạn với chị trên Facebook nhé. Chị xin em đấy. Nếu em xem được chương trình này, hãy cho chị được làm bạn em nhé. Chị cũng biết em đã có bạn gái, nhưng cứ cho chị một cơ hội”. Giang cũng thổ lộ: "Đại là tài sản đáng quý của đất nước, hiện tại thì "Friend lists"của Đại đã đầy rồi nhưng nếu mà Giang và Đại có thể gặp mặt, nhắn tin cho nhau thì vẫn có thể". Tất nhiên, tình cảm của Hương Giang vẫn mãi chỉ là đơn phương vì cô không hề được Trọng Đại đáp lại. Nguyên nhân chỉ đơn giản là do anh chàng này đã có bạn gái. Vì vậy, Trọng Đại đã thẳng thừng khước từ lời tỏ tình của Hương Giang idol.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh thời trang vô cùng phong cách và ấn tượng của Phượng Chanel. Theo đó, nam diễn viên hài hước bày tỏ,

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh thời trang vô cùng phong cách và ấn tượng của Phượng Chanel. Theo đó, nam diễn viên hài hước bày tỏ, "Muốn xinh, muốn trẻ trong hình lẫn ngoài đời thật sự bạn phải ăn bánh bơ và đội mũ phớt, kakakakaaa". Ngay lập tức, đoạn trạng thái kèm hình ảnh đăng tải của Quách Ngọc Ngoan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng trẻ trung, đẹp mặn mà của cô cũng như trầm trồ trước phong cách quyến rũ của người đẹp, trong đó có Khắc Tiệp. Trong khi "Ông trùm chân dài" bày tỏ "Công nhận" trước phát ngôn của Quách Ngọc Ngoan thì chồng cũ Lê Phương khẳng định, "Hai đứa mình giống nhau". Tuy nhiên, lời chia sẻ "Sắp chung một lối về" của nam diễn viên khiến không ít người hoang mang và đặt nghi vấn liệu có khi nào Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sắp "góp gạo thổi cơm chung" sau khoảng thời gian dài yêu nhau? Trước đó, trên trang cá nhân của mình,Quách Ngọc Ngoan liên tục dành cho bạn gái lớn tuổi những hành động lãng mạn. Tuy nhiên, mỗi khi được hỏi về chuyện đám cưới, cả hai đều từ chối trả lời.

Trong một sự kiện diễn ra hồi cuối năm 2017, Thanh Hà từng tiết lộ rằng sẽ kết hôn lần thứ ba vào 23/3/2018 với bạn trai kém 12 tuổi. Tuy nhiên, mới đây nhất, nữ danh ca cho biết, đám cưới bị hoãn lại vì mẹ chồng tương lai của cô đang bị bệnh nặng.    Kể từ sau khi biết tin, Roland - người yêu Thanh Hà đã lập tức trở về Mỹ. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ, sức khoẻ của mẹ chồng cô rất yếu. Bà đã lớn tuổi, lại đang phải chống chọi với bệnh ung thư.  Thanh Hà cho biết, cô và Roland đã bàn bạc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định hoãn cưới. Theo họ, quan trọng nhất vẫn là bổn phận làm con. Họ muốn dành khoảng thời gian này để ở bên mẹ.    Vì lẽ đó mà cặp đôi dự định dời hôn lễ đến cuối năm nay. Tuỳ vào tình hình thực tế lúc đó rồi họ mới dám quyết định có tổ chức hay không. Thanh Hà hy vọng mọi điều sẽ tốt đẹp và sức khoẻ của mẹ chồng tiến triển tốt để có thể chung vui với vợ chồng cô.  Được biết, Roland từng cầu hôn Thanh Hà nhiều lần nhưng cô từ chối vì đã qua vài lần đổ vỡ. Song cách đây không lâu, anh bạo dạn cầu hôn người phụ nữ này một lần nữa trước mặt nhiều người khiến cô không thể từ chối. Hơn nữa, bố mẹ của Roland cũng rất mong mỏi điều này và con gái Thanh Hà hết lòng ủng hộ.

Trong một sự kiện diễn ra hồi cuối năm 2017, Thanh Hà từng tiết lộ rằng sẽ kết hôn lần thứ ba vào 23/3/2018 với bạn trai kém 12 tuổi. Tuy nhiên, mới đây nhất, nữ danh ca cho biết, đám cưới bị hoãn lại vì mẹ chồng tương lai của cô đang bị bệnh nặng. Kể từ sau khi biết tin, Roland - người yêu Thanh Hà đã lập tức trở về Mỹ. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ, sức khoẻ của mẹ chồng cô rất yếu. Bà đã lớn tuổi, lại đang phải chống chọi với bệnh ung thư. Thanh Hà cho biết, cô và Roland đã bàn bạc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định hoãn cưới. Theo họ, quan trọng nhất vẫn là bổn phận làm con. Họ muốn dành khoảng thời gian này để ở bên mẹ. Vì lẽ đó mà cặp đôi dự định dời hôn lễ đến cuối năm nay. Tuỳ vào tình hình thực tế lúc đó rồi họ mới dám quyết định có tổ chức hay không. Thanh Hà hy vọng mọi điều sẽ tốt đẹp và sức khoẻ của mẹ chồng tiến triển tốt để có thể chung vui với vợ chồng cô. Được biết, Roland từng cầu hôn Thanh Hà nhiều lần nhưng cô từ chối vì đã qua vài lần đổ vỡ. Song cách đây không lâu, anh bạo dạn cầu hôn người phụ nữ này một lần nữa trước mặt nhiều người khiến cô không thể từ chối. Hơn nữa, bố mẹ của Roland cũng rất mong mỏi điều này và con gái Thanh Hà hết lòng ủng hộ.

Thời gian gần đây, Trương Nam Thành cũng liên tục đăng tải hình ảnh tình tứ với bạn gái hơn tuổi lên trang cá nhân. Dù quyết định giữ im lặng, không khẳng định hay phủ nhận bất cứ điều gì liên quan đến mối quan hệ của cả ha song, trước những lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả trên trang cá nhân, anh đều thoải mái ấn thích (like), như một cách ngầm thừa nhận chuyện tình cảm này.  Tuy nhiên, không còn để khán giả thêm tò mò, nam diễn viên đã có lời chia sẻ khá tận tình về mối quan hệ này. Cụ thể, anh bộc bạch:

Thời gian gần đây, Trương Nam Thành cũng liên tục đăng tải hình ảnh tình tứ với bạn gái hơn tuổi lên trang cá nhân. Dù quyết định giữ im lặng, không khẳng định hay phủ nhận bất cứ điều gì liên quan đến mối quan hệ của cả ha song, trước những lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả trên trang cá nhân, anh đều thoải mái ấn thích (like), như một cách ngầm thừa nhận chuyện tình cảm này. Tuy nhiên, không còn để khán giả thêm tò mò, nam diễn viên đã có lời chia sẻ khá tận tình về mối quan hệ này. Cụ thể, anh bộc bạch: "Là người trẻ tuổi, tôi cũng không tránh khỏi những giây phút bồng bột và bốc đồng, đôi khi dẫn tới hành động thiếu kiểm soát, mà hậu quả đó ít nhiều đã ảnh hưởng đến chính cuộc sống hiện tại của mình và cho cả người phụ nữ bên cạnh đang yêu thương mình. Tôi rất muốn nói nhiều với cô ấy nhưng khó mở lời, vì vậy qua đây tôi muốn nhắn nhủ lại rằng tôi đã kết hôn và đang song hành cùng cô ấy là một điều mà tôi trân trọng. Người phụ nữ này đáng được nhận sự yêu thương và hạnh phúc. Cuộc đời không ai nói trước được điều gì nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẽ nắm thật chặt, quan tâm và luôn bảo vệ người phụ nữ này". Cũng mới đây, trên trang cá nhân, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Trương Nam Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầy tình tứ bên bạn gái. Kèm theo đó, anh viết: "8/3 ấm áp yêu thương người phụ nữ của tôi". Ngoài ra, nam siêu mẫu cũng thường xuyên có mặt trong những buổi họp mặt gia đình của bạn gái tại Hà Nội. Cả hai đều không ngại thể hiện tình cảm ngay tại nơi công cộng hay chốn đông người. Được biết, bạn gái của Trương Nam Thành từng kết hôn và có một con nhỏ, hiện sinh sống tại Hà Nội. Dù hơn tuổi Trương Nam Thành nhưng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn, cả hai vẫn được nhận xét “xứng đôi, vừa lứa”.

Xem thêm:

1. Nghẹn lòng với giây phút bố mẹ Hương Giang rơi nước mắt, ôm hôn lúc con đăng quang

2.  Sau tình tin đồn hotgirl Sam, Trường Giang lại bất ngờ được người phụ nữ này cầu hôn?

3.  Hé lộ món quà khủng tiền tỷ mà Ngọc Trinh được bạn trai đại gia tặng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn