3 con giáp gặp nhiều VẬN XUI NHẤT, bỏ qua nhiều cơ hội thăng tiến cuối năm mới hanh thông tiền về nhiều

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp gặp nhiều VẬN XUI NHẤT, nhiều cơ hội thăng tiến bị bỏ qua tiểu nhân quấy phá nửa cuối năm sẽ suôn sẻ, hanh thông.

tu-vi-09
 

Tuổi Dậu: Hại Thái Tuế

Vừa mới trải qua một năm bản mệnh đầy khó khăn và vất vả, tuổi Dậu lại bước vào năm 2018 với vận trình bị hại Thái Tuế. Vận thế cả năm tương đối kém.

Do năm 2018, Dậu Tuất tương hại, nên tuổi Dậu thường xuyên bị người khác hãm hại, quấy nhiễu, dễ phạm phải họa tiểu nhân, phạm phải thị phi, khó khăn thường không có quý nhân tương trợ, gặp bất lợi.

Khi có được cơ hội tốt, có được thành quả dễ bị người khác cướp mất, có lòng tốt ra tay giúp đỡ người khác thường bị hiểu lầm thậm chí bị người lấy oán trả ân, nhẹ thì bị tiểu nhân quấy phá, nặng thì dính kiện tụng, vì thế tuổi Dậu cần hết sức thận trọng.

Về chuyện tình cảm, tuổi Dậu đã lập gia đình cần giữ lửa hạnh phúc hơn là tạo ra những cuộc xung đột, cãi vã. Với những ai còn độc thân, đừng vì cô đơn mà chọn nhầm người nhé.

Để có sức khỏe tốt, tuổi Dậu cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc hợp lí. Đừng lạm dụng thức ăn nhanh và tránh thức khuya nếu thật sự không cần thiết.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ trải qua nửa năm đầu khá trở ngại một chút, nhưng sang nửa cuối năm sẽ suôn sẻ, hanh thông. Về tài chính, nhiều khả năng bạn sẽ không có thêm khoản thu nhập nào ngoài tiền lương trong năm này. Đặc biệt, năm 2018 là năm tuổi Hợi cần nói không với việc đầu tư vào bất động sản.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Hợi cần học cách lắng nghe và kiên nhẫn hơn để mối quan hệ của bạn không bị ảnh hưởng xấu. Nếu có thể thì hãy nên tha thứ thay vì làm nhau đau khổ.

Năm 2018, tình hình sức khỏe của tuổi Hợi khá tốt. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan với nó nhé.

Những đoán định về vận mệnh con người theo tử vi tướng số và quy luật đất trời cũng chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Tất cả mọi chuyện phụ thuộc rất nhiều vào chính sự cố gắng, nỗ lực của mỗi người. Thế cho nên chúng ta hãy tận cứ hưởng trọn vẹn những thời khắc cuối cùng của năm cũ và sẵn sàng tinh thần đón năm mới vạn sự bình an và như ý nhé!

Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT