Những cảnh nóng táo bạo ầm ĩ nhất làng giải trí Hoa ngữ

(Phunutoday) - Đây là những cảnh nóng đầy táo bạo và trở thành đề tài bàn tán của công chúng.
Lam sắc cốt thủ (2014) là tác phẩm điện ảnh đầu tay do ngôi sao nhạc rock Đại lục Thôi Kiện tự biên, tự đạo nói về sự đắm chìm của giới trẻ trong tình yêu và tình dục. Phim có một số cảnh nóng khiến giới duyệt phim e dè khi chúng mạnh mẽ, cuồng nhiệt như thứ âm nhạc kim loại mà tác giả đang theo đuổi.

Lam sắc cốt thủ (2014) là tác phẩm điện ảnh đầu tay do ngôi sao nhạc rock Đại lục Thôi Kiện tự biên, tự đạo nói về sự đắm chìm của giới trẻ trong tình yêu và tình dục. Phim có một số cảnh nóng khiến giới duyệt phim e dè khi chúng mạnh mẽ, cuồng nhiệt như thứ âm nhạc kim loại mà tác giả đang theo đuổi.

Xem những cảnh tình tứ của Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng trong bộ phim cổ trang Bạch Phát Ma Nữ - Minh thiên đế quốc (2014), khán giả đặt câu hỏi: “Liệu có cần thiết phải nóng như thế không?”. Mặc dù tổng thể phim chỉ được đánh giá trên trung bình nhưng sức hấp dẫn của 2 ngôi sao đang được ái mộ đã mang về cho tác phẩm 300 triệu nhân dân tệ (gần 49 triệu USD).

Xem những cảnh tình tứ của Huỳnh Hiểu MinhPhạm Băng Băng trong bộ phim cổ trang Bạch Phát Ma Nữ - Minh thiên đế quốc (2014), khán giả đặt câu hỏi: “Liệu có cần thiết phải nóng như thế không?”. Mặc dù tổng thể phim chỉ được đánh giá trên trung bình nhưng sức hấp dẫn của 2 ngôi sao đang được ái mộ đã mang về cho tác phẩm 300 triệu nhân dân tệ (gần 49 triệu USD).

Quân trung lạc viên (2013) - bộ phim Đài Loan có kinh phí đầu tư lên đến hơn 8 triệu USD, ấp ủ trong 2 năm của đạo diễn Nữu Thừa Trạch gây xôn xao dư luận khi lạm dụng cảnh nóng quá nhiều. Những hình ảnh “cháy màn ảnh” của 2 cặp Nguyễn Kinh Thiên - Miêu Khả Lệ và Trần Kiện Bân - Trần Ý Hàm khiến nhiều người lắc đầu.

Quân trung lạc viên (2013) - bộ phim Đài Loan có kinh phí đầu tư lên đến hơn 8 triệu USD, ấp ủ trong 2 năm của đạo diễn Nữu Thừa Trạch gây xôn xao dư luận khi lạm dụng cảnh nóng quá nhiều. Những hình ảnh “cháy màn ảnh” của 2 cặp Nguyễn Kinh Thiên - Miêu Khả Lệ và Trần Kiện Bân - Trần Ý Hàm khiến nhiều người lắc đầu.

Từng được biết đến là nữ đạo diễn trẻ tài năng với những tác phẩm kết hợp thành công 2 yếu tố nghệ thuật và thương mại nên khi Tư Tịnh Lội vừa dàn dựng vừa đảm nhận vai nữ chính có những cảnh trút bỏ hết trang phục trong phim Nhật ký lên chức của Đỗ La La (2010), nhiều fan đã sửng sốt. Điều đáng nói là cô lại dùng những hình ảnh nóng bỏng để quảng bá cho phim.

Từng được biết đến là nữ đạo diễn trẻ tài năng với những tác phẩm kết hợp thành công 2 yếu tố nghệ thuật và thương mại nên khi Tư Tịnh Lội vừa dàn dựng vừa đảm nhận vai nữ chính có những cảnh trút bỏ hết trang phục trong phim Nhật ký lên chức của Đỗ La La (2010), nhiều fan đã sửng sốt. Điều đáng nói là cô lại dùng những hình ảnh nóng bỏng để quảng bá cho phim.

Để tạo bước đột phá, gây sự chú ý, nữ diễn viên trẻ Mạc Tiểu Kỳ đã nhận lời tham gia bộ phim Một bên lửa, một bên nước (2008), xuất hiện trên màn ảnh không một mảnh vải che thân, quấn quít cuồng nhiệt với nam diễn viên Liêu Phàm. Mặc dù sau đó bị gắn mác “diễn viên cấp ba”, song nhờ tác phẩm này mà Mạc Tiểu Kỳ lọt vào danh sách đề cử giải Kim Tượng và Kim Mã.

Để tạo bước đột phá, gây sự chú ý, nữ diễn viên trẻ Mạc Tiểu Kỳ đã nhận lời tham gia bộ phim Một bên lửa, một bên nước (2008), xuất hiện trên màn ảnh không một mảnh vải che thân, quấn quít cuồng nhiệt với nam diễn viên Liêu Phàm. Mặc dù sau đó bị gắn mác “diễn viên cấp ba”, song nhờ tác phẩm này mà Mạc Tiểu Kỳ lọt vào danh sách đề cử giải Kim Tượng và Kim Mã.

Năm 2007, khi bộ phim Sắc, giới công chiếu, những cảnh ân ái táo bạo của Lương Triều Vỹ và Thang Duy trở thành mục tiêu săm soi, chúng nổi tiếng còn hơn cả nội dung phim vốn u ám, chậm rãi đến buồn ngủ. Nhờ vậy mà từ một diễn viên vô danh, Thang Duy nhanh chóng lên hàng sao.

Năm 2007, khi bộ phim Sắc, giới công chiếu, những cảnh ân ái táo bạo của Lương Triều Vỹ và Thang Duy trở thành mục tiêu săm soi, chúng nổi tiếng còn hơn cả nội dung phim vốn u ám, chậm rãi đến buồn ngủ. Nhờ vậy mà từ một diễn viên vô danh, Thang Duy nhanh chóng lên hàng sao.

Mối quan hệ phức tạp cùng những cảnh giường chiếu của 4 nhân vật do Lương Gia Huy, Phạm Băng Băng, Đồng Đại Vi và Kim Yến Linh đảm nhận trong bộ phim Quả táo (2007) đã từng trở thành đề tài bình luận, chỉ trích của dư luận. Tác phẩm này đã đưa nàng hầu Kim Tỏa thoát khỏi hình ảnh “bình hoa di động”.

Mối quan hệ phức tạp cùng những cảnh giường chiếu của 4 nhân vật do Lương Gia Huy, Phạm Băng Băng, Đồng Đại Vi và Kim Yến Linh đảm nhận trong bộ phim Quả táo (2007) đã từng trở thành đề tài bình luận, chỉ trích của dư luận. Tác phẩm này đã đưa nàng hầu Kim Tỏa thoát khỏi hình ảnh “bình hoa di động”.

Từng đoạt một vài giải thưởng quốc tế, được đánh giá cao ở LHP Cannes lần thứ 59 nhưng bộ phim Di Hòa viên (2006) của đạo diễn Lâu Diệp lại bị cấm chiếu tại Trung Quốc và bản thân anh nhận án phạt 5 năm không được làm phim. Nguyên do là vì trong tác phẩm này, cảnh ân ái trần trụi của Quách Hiểu Đông và Hác Lôi bị đánh giá chẳng khác gì phim sex.

Từng đoạt một vài giải thưởng quốc tế, được đánh giá cao ở LHP Cannes lần thứ 59 nhưng bộ phim Di Hòa viên (2006) của đạo diễn Lâu Diệp lại bị cấm chiếu tại Trung Quốc và bản thân anh nhận án phạt 5 năm không được làm phim. Nguyên do là vì trong tác phẩm này, cảnh ân ái trần trụi của Quách Hiểu Đông và Hác Lôi bị đánh giá chẳng khác gì phim sex.

Khó khăn mới thay đổi hình tượng từ diễn viên cấp ba sang diễn viên gợi cảm nên việc Thư Kỳ chấp nhận đóng nhiều cảnh nóng cùng Trương Chấn trong bộ phim Thời gian đẹp nhất (2005) của đạo diễn Đài Loan Hầu Hiếu Hiền khiến không ít người bất ngờ. Chuyện tình kéo dài 3 kiếp của 2 nhân vật chính với những pha diễn bạo liệt trở thành lý do khán giả đặc biệt chú ý đến tác phẩm này.

Khó khăn mới thay đổi hình tượng từ diễn viên cấp ba sang diễn viên gợi cảm nên việc Thư Kỳ chấp nhận đóng nhiều cảnh nóng cùng Trương Chấn trong bộ phim Thời gian đẹp nhất (2005) của đạo diễn Đài Loan Hầu Hiếu Hiền khiến không ít người bất ngờ. Chuyện tình kéo dài 3 kiếp của 2 nhân vật chính với những pha diễn bạo liệt trở thành lý do khán giả đặc biệt chú ý đến tác phẩm này.

Tham gia bộ phim Làm tóc (2005), Quan Chi Lâm đã 43 tuổi nhưng lại đóng một cảnh rực lửa với Hoắc Kiến Hoa. Tuy phải uống hết một chai rượu để có đủ bình tĩnh diễn cảnh giường chiếu với diễn viên đàn em, song hiệu quả ra rạp không được như ý. Nhiều người chê cảnh quay quá tự nhiên chủ nghĩa, khiến nàng mỹ nhân Hong Kong buồn suốt một thời gian dài.

Tham gia bộ phim Làm tóc (2005), Quan Chi Lâm đã 43 tuổi nhưng lại đóng một cảnh rực lửa với Hoắc Kiến Hoa. Tuy phải uống hết một chai rượu để có đủ bình tĩnh diễn cảnh giường chiếu với diễn viên đàn em, song hiệu quả ra rạp không được như ý. Nhiều người chê cảnh quay quá tự nhiên chủ nghĩa, khiến nàng mỹ nhân Hong Kong buồn suốt một thời gian dài.

Nguồn: Zing.vn