Những loại nước ép làm sạch ruột, lọc sạch độc tố trong cơ thể, cân nặng cũng giảm trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Sử dụng nước ép trái cây là cách tốt nhất hỗ trợ làm sạch ruột già, và dưới đây là một vài loại nước ép bạn nên uống hằng ngày:

Nước ép lô hội

Nước ép lô hội có tác dụng làm dịu ruột. Đây được coi là một loại thuốc nhuận tràng tự nhiên giúp giảm bớt chứng táo bón. Nước ép lô hội cũng giúp điều trị hội chứng kích thích và rối loạn chức năng ruột do viêm.

Nước chanh tươi

Lượng vitamin C dồi dào trong chanh tươi là “phương thuốc” tuyệt vời giúp làm sạch ruột kết của bạn. Nó giúp cân bằng lượng kiềm, điều hòa nhu động ruột và ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa như đầy hơi hay táo bón.

Dưa hấu và bạc hà

nuoc-ep-giam-can-dep-da-5-600x370

Bạc hà không chỉ làm tăng hương vị của các món ăn mà còn hỗ trợ giảm cân. Trong khi đó, dưa hấu lại giàu axit amin giúp đốt cháy chất béo, hỗ trợ cho việc giảm cân.

Nước ép dứa

Bromelain, một loại enzyme quan trọng có trong dứa giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong dạ dày và bụng rất hiệu quả.

Nước ép củ cải đường

Củ cải đường là nguồn chất xơ rất tốt cho tiêu hóa, giúp duy trì hệ vi sinh vật đường ruột và làm sạch ruột, giảm táo bón. Ngoài ra, loại nước ép này cũng giúp hạ đường huyết.

Nước cam ép

Nước cam rất tốt cho sức khỏe vì chứa ít calo lại mang vị ngọt tự nhiên. Ngoài ra, cam cũng là loại quả chứa nhiều vitamin giúp tăng khả năng miễn dịch và thải độc cho cơ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn