Lộ diện con gái cưng thứ 2 của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sau 2 năm giấu kín

( PHUNUTODAY ) - Mới đây nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã bất ngờ khoe cận mặt con gái cưng thứ 2 - Misu trên trang cá nhân của mình sau 2 năm giấu kín.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hồ Hoài Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh hai con gái Mina và Misu trong trang phục "tông xuyệt tông" dễ thương. Được biết, con gái cưng của cặp đôi nghệ sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tên thật là Tú Anh, năm nay đã 2 tuổi. Có thể nói, đây là lần đầu tiên vị nhạc sĩ "Dẫu có lỗi lầm" khoe hình ảnh con gái thứ hai kể từ lúc bé chào đời đến nay.

con-gai-luu-huong-giang-ho-hoa-1781-2832-1516682365
 Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ hình ảnh hai con gái cưng Mina - Misu trên trang cá nhân

Hình ảnh của Hồ Hoài Anh ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã dành nhiều lời ngợi khen cho cô bé. Nếu như bé Misu sở hữu nhiều nét giống bố thì con gái đầu của họ - Mina lại thừa hưởng nét đẹp của mẹ.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Hồ Hoài Anh từng chia sẻ rằng, anh hơi kém về khoản chăm con. Biết được điểm yếu của mình, nên anh rất yêu chiều vợ vì lo vợ ... vất vả. Vì lẽ đó mà vị nhạc sĩ tài hoa từ việc chỉ thuê một người giúp việc trong gia đình thì giờ đây anh thuê thêm một giúp việc nữa để vợ có thêm thời gian nghỉ ngơi và theo đuổi sự nghiệp âm nhạc.

nhac-si-ho-hoai-anh-luu-huong-giang-rat-thiet-thoi
 Gia đình hạnh phúc của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Dù có hai con nhưng gánh nặng cơm áo gạo tiền không khiến Hồ Hoài Anh gục ngã, anh không lo lắng về việc kiếm sống. Giàu hơn tí hay nghèo hơn tí cũng không sao. Anh chỉ mong cuộc sống gia đình vui vẻ, yên ổn. Mọi người trong gia đình được hạnh phúc, mạnh khỏe./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn