Làm ngơ mà sống cho bản thân mình: Đây chính là cách của người đàn bà khôn ngoan

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ họ đâu phải ngu ngốc mà không cảm nhận được sự vô tâm của chồng. Chỉ là họ cố gồng mình lên để làm một người mẹ, người vợ thật tốt. Lúc nào chăm sóc cho gia đình một cách hoàn mỹ mà thôi.

Cuộc đời này thật lạ, có nhiều người đàn ông sống ích kỷ, vô tâm, tệ bạc nhưng lại thường có được những cô vợ cam chịu, sống hết lòng hết dạ. Trong một gia đình, phụ nữ càng cố gắng chu toàn thì chồng lại càng vô tâm.

Liệu có phải chính sự tận tụy của đàn bà đã khiến đàn ông trở nên lười biếng, đẩy mọi gánh nặng lên vai vợ. Xung quanh chúng ta, những đàn bà hi sinh như thế đâu phải là ít cơ chứ.

Nhiều người vợ rất đảm đang, rất cầu toàn. Niềm vui của họ chính là được vun vén cho gia đình, họ sẵn sàng không bắt chồng làm gì. Lúc nào họ sợ chồng mệt, sợ mình nấu nướng không ngon, sợ mình làm phật ý chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế rồi lâu dần chồng quen thói ghếch chân lên ghế mà sai bảo vợ, chuyện nhà cửa, con cái đến chăm sóc bố mẹ thì cũng bắt vợ làm hết. Trong khi đó chồng nhậu hết bữa này sang bữa khác, làm khổ vợ hết lần này đến lần khác.

Phụ nữ họ đâu phải ngu ngốc mà không cảm nhận được sự vô tâm của chồng. Chỉ là họ cố gồng mình lên để làm một người mẹ, người vợ thật tốt. Lúc nào chăm sóc cho gia đình một cách hoàn mỹ mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nhưng phụ nữ, cứ sống hi sinh khi chồng vô tâm chính là dại dốt. Đừng tự lừa dối chính bản thân mình rằng càng hi sinh thì sẽ đổi lấy được chồng chung thủy, gia đình hạnh phúc.

Hi sinh đến éo úa nhan sắc thì được gì cơ chứ? Chồng đâu có biết ơn hay trân trọng bạn hơn. Đàn ông thấy vợ càng nhẫn nhịn, càng cam chịu, càng sống hết lòng hết dạ thì họ càng cho mình cái quyền làm tổn thương vợ mà thôi.

Một người đàn bà khôn ngoan chính là hãy cứ làm ngơ chồng đi, sống cho bản thân mình nhiều vào. Hi sinh ít thôi, vun vén ít thôi. Chồng có vô tâm mặc kệ anh ta, miễn sao bạn sống tốt, yêu thương chính mình là được. Đừng để nhan sắc và thanh xuân trôi qua lãng phí bên cạnh người không trân trọng mình như thế phụ nữ ạ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn