Phùng Ngọc Huy phẫn nộ khi hình ảnh con gái Lavie bị kẻ gian lợi dụng kiếm tiền

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ đưa ra lời cảnh báo đến kẻ gian đã sử dụng hình ảnh của mình và con gái Lavie với mục đích trục lợi.

Kể từ khi bạn gái cũ- diễn viên Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy cố gắng dành mọi tình thương bù đắp cho Lavie- con gái chung của cả hai. Anh thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của con gái mỗi ngày.

Empty

Mai Phương lúc sinh thời bên Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie.

Liên quan đến hình ảnh của con gái, mới đây nhất, nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy bày tỏ rõ thái độ tức giận khi một tài khoản Youtube sử dụng hình ảnh của anh và con gái Lavie với mục đích xấu. Nam ca sĩ khẳng định trước giờ anh chưa từng kêu gọi gây quỹ cho con gái hay nhận bất cứ món tiền đóng góp nào.

Dù nhiều lần Phùng Ngọc Huy thông báo điều này trên trang cá nhân, song nhiều tài khoản giả mạo vẫn sử dụng trái phép hình ảnh của hai cha con. Anh nhấn mạnh kênh Youtube có tên “Phùng Ngọc Huy” là giả mạo, bản thân nam ca sĩ chỉ có một kênh Youtube duy nhất là “Phùng Ngọc Huy Official”.

Empty
iCHzfzkMSfqFXEy3VmRTfRKZwsL7YVUg6q9o7yDG (1)

Tài khoản Youtube giả mạo tên tuổi và hình ảnh của Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie

Xin lỗi vì đã làm phiền mọi người khi phải post những điều tiêu cực như thế này. Huy chưa bao giờ lên tiếng với những thông tin sai sự thật về bản thân mình. Nhưng Huy sẽ không chấp nhận và để yên cho những người lợi dụng hình ảnh của con gái Thiên Như (Lavie), và lợi dụng lòng thương yêu của mọi người dành cho Lavie để trục lợi bất chính", Phùng Ngọc Huy cảnh báo.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã luôn quan tâm và thương mến con gái Lavie: “Xin hãy giúp Huy giữ cho Lavie sự bình an cần có, cho con một tuổi thơ yên bình”.

Empty

Diễn viên Mai Phương bên cạnh con gái nhỏ Lavie lúc sinh thời

Được biết, cố diễn viên Mai Phương từng có thời gian công khai yêu ca sĩ Phùng Ngọc Huy vào khoảng năm 2013. Trong 3 năm yêu nhau trước khi Mai Phương mang thai, cả hai từng nhiều lần chia tay. Đến khi bé gái tròn 1 tuổi, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Dù một mình nuôi con gái trong suốt 4 năm, Mai Phương khẳng định cô cảm thấy rất nhẹ nhàng và bình ổn bởi cả hai vẫn làm bạn, có thể chia sẻ với nhau những khó khăn mà mình gặp phải với một tâm thế rất thoải mái.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn