Quang Dũng ngán trò "dìm hàng" trong gameshow

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc chia tay với người đẹp Jennifer Phạm, Quang Dũng gần như chỉ dành sự quan tâm cho âm nhạc và con trai.

(Sao Việt) - Sau cuộc chia tay với người đẹp Jennifer Phạm, Quang Dũng gần như chỉ dành sự quan tâm cho âm nhạc và con trai. Có phải vì "vết thương lòng" của Quang D,ũng vẫn chưa nguôi ngoai nên anh không muốn xuất hiện trước đám đông và tham gia các gameshow truyền hình? Tuy nhiên, mới đây trong cuộc giao lưu trực tuyến, theo lời Quang Dũng tính cách anh không hợp với để tham gia các gameshow.
 
Anh nói trên Vietnamnet: "Hầu như Quang Dũng đều nhận được lời mời từ những gameshow truyền hình nhưng có lẽ thời gian không phù hợp. Hơn nữa, em cũng xem các gameshow rồi đó, các huấn luyện viên phải dùng hết khả năng, đôi khi còn "dìm hàng" nhau để lôi kéo thí sinh về đội mình. Vậy với tính cách mà em cảm nhận về anh, liệu anh có thể ngồi ghế nóng được không?"
 
Quả thật, 15 năm ca hát Quang Dũng vẫn giữ cho mình tính cách nhẹ nhàng, điềm đạm, ít nói cùng với sự giản dị, ít khoa trương. Quang Dũng chỉ lặng lẽ gieo vào lòng người nghe những giai điệu chất chứa cảm xúc và da diết. Vì thế đến bây giờ, khán giả vẫn yêu mến Quang Dũng bởi giọng hát dịu dàng của anh và tính cách của ngôi sao không có biểu hiện ngôi sao khi đã thành danh.

 

Với bản tính của mình Quang Dũng không hợp với sự dìm hàng nhau
Với bản tính của mình Quang Dũng không hợp với sự dìm hàng nhau
 
Quang Dũng chưa bao giờ nói xấu ai, công kích mén đá ai cả. Ngay cả khi vợ cũ Jennifer Phạm trách móc lợi dụng con trai để PR cho bản thân Quang Dũng vẫn điềm đạm và hết lòng nói tốt cho vợ.
 
“Việc Jennifer nóng giận và viết những lời không hay, chẳng qua đó chỉ là tâm lý rất bình thường của con người. Lúc nóng giận, người ta khó có thể kìm chế được lời nói của bản thân mình. Lúc đầu, tôi cũng có suy nghĩ về vấn đề này nhưng sau đó, mọi chuyện sẽ xuôi dần mà thôi bởi chúng tôi đang có bé Bảo Nam- tài sản lớn nhất của tôi và Jennifer Phạm”.
 
Khi biết tin Jennifer Phạm kết hôn, Quang Dũng cũng chọn cách im lặng để vợ cũ của mình được bình yên hạnh phúc trước dư luận.
 
Quang Dũng cũng luôn tránh gây tổn thương cho Jennifer Phạm: “Chúng tôi chỉ biết cố gắng hạn chế những tổn thương cho nhau và là người ba, người mẹ tốt cho con mình”.
 
Một người đàn ông độ lượng, bản lĩnh, khiêm tốn, có văn hóa như Quang Dũng mới có thể cư xử điềm đạm và bản lĩnh như vậy.
 
Quả thật nếu Quang Dũng mà có ngồi vào chiếc ghế HLV The Voice thì có lẽ anh sẽ chẳng đấu được võ mồm của các ngôi sao khác được đâu.
 
  • Trần Hiểu
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn