Sơn Tùng M-TP khoe "ảnh nóng", Phương Linh lạnh lùng

(Phunutoday) - Sơn Tùng M-TP đăng bức ảnh khoe thân hình "kém" vãn vỡ của một chàng trai với vẻ ngoài thư sinh. Phương Linh lạnh lùng.
Sơn Tùng táo bạo khoe ảnh nóng.

Sơn Tùng táo bạo khoe ảnh nóng.

Phương Linh khoe khuôn mặt lạnh lùng:'Em không cần anh'.

Phương Linh khoe khuôn mặt lạnh lùng:"Em không cần anh".

Lý Nhã Kỳ hào hứng đút caramen cho mẹ ăn: 'Lúc nhỏ mẹ chăm sóc con từng muỗng sữa, khi con lớn lên, điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được chăm sóc mẹ từng muỗng bánh. Yêu mẹ!'.

Lý Nhã Kỳ hào hứng đút caramen cho mẹ ăn: "Lúc nhỏ mẹ chăm sóc con từng muỗng sữa, khi con lớn lên, điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được chăm sóc mẹ từng muỗng bánh. Yêu mẹ!".

Phạm Quỳnh Anh và Sơn Tùng M-TP trong buổi chúc mừng sinh nhật một thành viên trong công ty.

Phạm Quỳnh Anh và Sơn Tùng M-TP trong buổi chúc mừng sinh nhật một thành viên trong công ty.

Minh Hằng tham gia một show truyền hình dành cho giới trẻ của kênh TVT6.

Minh Hằng tham gia một show truyền hình dành cho giới trẻ của kênh TVT6.

Trang Khiếu gợi cảm. Đây là bộ ảnh cô muốn 'Trải nghiệm mình trong 1 phong cách khác không quá đậm chất thời trang, hay là gồng mình theo concept. Lần này Trang chỉ là Trang...'.

Trang Khiếu gợi cảm. Đây là bộ ảnh cô muốn "Trải nghiệm mình trong 1 phong cách khác không quá đậm chất thời trang, hay là gồng mình theo concept. Lần này Trang chỉ là Trang...".

Trần Bảo Sơn trong lễ khai máy một bộ phim mới.

Trần Bảo Sơn trong lễ khai máy một bộ phim mới.

Bà xã ca sĩ Lý Hải chú thích về những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng: 'Điều quan trọng trong tình yêu không phải là chàng trai hay cô gái có hoàn hảo hay không mà là họ hoàn hảo trong mắt nhau. Vậy là đủ'.

Bà xã ca sĩ Lý Hải chú thích về những khoảnh khắc ngọt ngào của hai vợ chồng: "Điều quan trọng trong tình yêu không phải là chàng trai hay cô gái có hoàn hảo hay không mà là họ hoàn hảo trong mắt nhau. Vậy là đủ".

Ngọc Trinh bắt đầu ngày làm việc tại cửa hàng thời trang của cô.

Ngọc Trinh bắt đầu ngày làm việc tại cửa hàng thời trang của cô.

Trương Quỳnh Anh chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng và giữ cho 'trái tim khỏe'.

Trương Quỳnh Anh chăm chỉ tập thể dục để giữ dáng và giữ cho "trái tim khỏe".

Bằng Kiều chúc mừng sinh nhật con trai đầu tròn 12 tuổi: 'Happy birthday con trai, bố sẽ luôn bên cạnh để ủng hộ và làm bạn con trong đời sống, hy vọng mình là bạn đồng nghiệp con nhé'.

Bằng Kiều chúc mừng sinh nhật con trai đầu tròn 12 tuổi: "Happy birthday con trai, bố sẽ luôn bên cạnh để ủng hộ và làm bạn con trong đời sống, hy vọng mình là bạn đồng nghiệp con nhé".

Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh của con trai: 'Tình yêu của mẹ hôm nay được 4 tuổi rồi đấy. Em là đại dương, là tương lai, là cuộc sống của mẹ... Mau lớn để cùng ba làm vệ sĩ cho mẹ nhé, hi hi. Yêu con!'.

Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh của con trai: "Tình yêu của mẹ hôm nay được 4 tuổi rồi đấy. Em là đại dương, là tương lai, là cuộc sống của mẹ... Mau lớn để cùng ba làm vệ sĩ cho mẹ nhé, hi hi. Yêu con!".

Phương Thanh khoe ảnh thời nổi đình đám với ca khúc 'Một thời đã xa'.

Phương Thanh khoe ảnh thời nổi đình đám với ca khúc "Một thời đã xa".

Huyền Anh