Thà xem gà còn hơn chứng kiến Blackburn thi đấu

( PHUNUTODAY ) - Đó là cảm nhận chung của các CĐV trên sân Ewood Park cũng như trên các trang mạng xã hội khi họ để cho Wigan giành mất chiếc vé trụ hạng.

Đó là cảm nhận chung của các CĐV trên sân Ewood Park cũng như trên các trang mạng xã hội khi họ để cho Wigan giành mất chiếc vé trụ hạng.
[links()]
CĐV của Blackburn Rover đã thả một con gà trống vào trong sân. Sự xuất hiện của con mèo Anfield mang lại một khoảng thời gian vui vẻ cho cả khán giả lẫn cầu thủ thì chú gà trống khoác lá cờ của Blackburn lại chỉ là sự mỉa mai, châm chọc của CĐV hướng về ông chủ Venky và HLV Steve Kean.

Chú gà trống, biểu tượng của sự thất bại của Blackburn Rover mùa này
Chú gà trống, biểu tượng của sự thất bại của Blackburn Rover mùa này

Ngap lập tức chủ đề chú gà trống Blackburn có ngay một tài khoản trên trang Twitter mang tên “BRFCChicken” với hơn 1.000 người theo dõi. Danny Johno cho rằng: “Ai là người mang con gà trống này vào sân thì xứng đáng là Chủ tịch mới của Blackburn.

Đúng là thiên tài”. Paul Donlevy thừa nhận: “Thà xem con gà chạy nhảy trên sân còn hơn là theo dõi đội bóng của mình xuống hạng”. Chỉ sau vài giờ, tài khoản BRFCChicken đã có hơn 12.000 người theo dõi, còn nổi tiếng hơn cả tài khoản của chú mèo Anfield ngày nào.

Tuy nhiên Twitter đã đóng cửa tài khoản này sáng qua vì có nhiều lời lẽ miệt thị cũng như quá khích. CĐV đã phản đối hành động này của Twitter. Được biết cả Rio Ferdinand, Ben Watson (Wigan) và ngay cả Morten Gamst Pedersen (Blackburn) cũng theo dõi trang BRFCChicken.

  • Chu Phương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT