Thiếu nữ 9X Trung Quốc gạ đổi tình lấy Iphone 4

( PHUNUTODAY ) - Những sản phẩm của hãng "quả táo" Apple dường như đang trở thành một trong những thương hiệu được giới trẻ Trung Quốc phát cuồng. Vừa qua, một thiếu nữ 9X của Trung Quốc đã tự lên mạng rao bán sự trong trắng của mình để có được một chiếc điện thoại iPhone 4 phiên bản màu trắng.

thiếu nữ]] [[9X Trung Quốc]] đã tự lên mạng rao bán sự trong trắng của mình để có được một chiếc điện thoại [[iPhone 4]] phiên bản màu trắng.
[links()]
Biznewschina dẫn nguồn cho biết, mới đây, trên mạng xã hội Twitter, cô gái tên Wen - người Quảng Đông, thuộc thế hệ 9X đã tâm sự rằng: "ước mơ của cô là được sở hữu một chiếc điện thoại iPhone 4 nhưng bố cô sẽ không mua cho cô”
Mô tả ảnh.
Iphone 4 đang được giới trẻ Trung Quốc phát cuồng. (Ảnh minh họa)

Trên trang mạng này, cô gái trẻ đã đăng tải những bức ảnh chân dung cùng với những thông tin cá nhân cơ bản khác và cô quyết định sẽ bán trinh tiết của mình cho bất cứ người đàn ông nào để đối lấy chiếc điện thoại di động này.

Wen thậm chí còn cung cấp số điện thoại liên lạc và khuyến khích những người đàn ông trẻ tuổi liên lạc với cô nếu họ có ý định nghiêm túc về thỏa thuận này.

Ngay sau khi quảng cáo này được tung lên mạng, rất nhiều người đã tỏ ra tức tối khi cho rằng Wen đã quá coi thường hai chữ [["trinh tiết"]], một số lại bao che cho cô khi nghĩ rằng có người nào đó đã cố tình hãm hại cô.

Trước đây, ở An Huy - Trung Quốc có cậu bé Xiao Zheng chỉ vì thích một chiếc Ipad 2, trong khi không có đủ tiền mua đã quyết định bán một bên thận để mua món đồ yêu thích.
Mô tả ảnh.
Cậu bé 17 tuổi này quyết định bán quả thận bên phải lấy tiền mua Ipad 2.( nguồn: news.asiaone.com)

Cậu biết đến thông tin bán thận để có một khoản tiền lớn nhờ một lần chat cùng người bạn qua mạng. Trong cuộc trò chuyện Xiao Zheng đã bày tỏ ý thích một chiếc [[Ipad]] nhưng không có tiền. Sau khi nói chuyện cậu bé biết được thông tin có thể bán thận lấy tiền. Qua cuộc trò chuyện, người này cho biết cậu bé sẽ nhận được số tiền khoảng 3800 USD, tương đương với 20.000 nhân dân tệ.Đến ngày 28/4, Xiao Zheng được ba người đàn ông đưa đến một bệnh viện ở phố Sâm Châu - tỉnh Hồ Nam - Trung Quốc để tiến hành phẫu thuật lấy qảu thận bên phải.

Ngay sau khi phát hiện con trai bị mất một quả thận, Xiao Zheng đã được mẹ đưa đến sở công an  ở Sẩm Châu trình báo. Sau đó, Xiao Zheng đã cung cấp cho cảnh sát số điện thoại của ba trung tâm môi giới bán thận. Nhưng cả ba số điện thoại đó đều không liên lạc được.Một tháng sau khi tiến hành ca phẫu thuật, sức khỏe của cậu bé có phần giảm sút. Cậu bé tỏ ra hối tiếc về hành động dại dột của mình.

(theo Koreaherald, Biznewschina)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn