Hari Won bất ngờ thừa nhận không có sĩ diện khi bị 'bóc mẽ' điều này!

( PHUNUTODAY ) - Bị quản lý bóc mẽ về điều này, Hari Won đã thừa nhận mình không có sĩ diện gì hết khiến ai cũng bất ngờ.

Mới đây, bà xã Trấn Thành đã giới thiệu tới người hâm mộ món ăn đặc trưng của xứ Hàn. Sau lời giới thiệu, Hari Won đã nhanh chóng cùng quản lý bước vào quán. Trong thời gian chờ đợi nhân viên mang đồ ăn tới, Hari Won có đôi lời bày tỏ. Ngoài câu chuyện về nguồn gốc của quán và món ăn, bà xã Trấn Thành đã tranh thủ than vãn về "nỗi khổ" trong cuộc sống và công việc.

"Cuộc sống thật là khổ, tiền ăn từ trong túi Hari ra mà chị ấy thì ăn rất nhiệt tình. 5 ngày liên tục làm việc từ sáng tới đêm nên bây giờ giọng nói của Hari nó khàn hết rồi. Thật khổ thân nhưng không sao vì làm việc nhiều Hari cảm thấy tiến bộ hơn", chị Ri nói.

hari won (1)

Kết thúc lời "ôn nghèo kể khổ" cũng là lúc đồ ăn được bê tới bàn cho Hari Won và bạn đồng hành. Khép lại công cuộc ăn uống, Hari Won khoe chiến tích là bàn tiệc sạch bách đồ ăn trong tiếng cười thích thú của quản lý. Ngay khi giọng ca Hương đêm bay xa vừa mở lời: "Các bạn thấy không? Hari nói thật...", đại diện truyền thông của nữ ca sĩ đã tiếp lời: "Đồ ăn trên bàn không còn gì cũng ngại lắm chứ, thực ra cũng định giữ ít sĩ diện nhưng lúc ăn thì Hari quên luôn". Sau lời "vạch mặt" của quản lý, Hari Won đã nhanh chóng thú nhận: "Không có sĩ diện gì hết ấy".

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won bị 'bóc mẽ' về chuyện ăn uống. Trước đó, Hari Won chia sẻ: "Clip Hari thua độ quản lý, thua hoài mà cá độ hoài à, chưa bao giờ thắng quản lý. Đính chính là 3000 đài tệ chứ không phải nhân dân tệ nha các bạn". Hari Won từng tuyên bố: "Bây giờ không chị em gì hết mà là bạn với tôi", cô còn ngậm ngùi bảo: "Cá tiền là việc của bạn và tôi. Tại sao bạn lại cho khán giả biết vậy. Tôi thật là ngu khi đi cá độ với bạn".

Trợ lý của Hari Won từng tiết lộ một chuyện khá 'ê chề' của nữ ca sĩ. Cụ thể, bà xã Trấn Thành hào hứng chọn gói bánh hơn 1 triệu đồng nhưng trong tay chỉ còn vẻn vẹn 217 nghìn đồng. Dù không đủ tiền nhưng do rất thích thú với món đồ ăn này, giọng ca "Hương đêm bay xa" đã không ngại năn nỉ người bạn trả tiền mua giúp mình. "Người chỉ còn 217 ngàn đồng thôi mà dám vào lựa bánh kẹo hơn một triệu đồng. Năn nỉ ỉ ôi um sùm cái sân bay tôi mới cho mua", người bạn của Hari Won viết.

hari won (2)
hari won (3)

Hari Won cũng có vẻ khá "đau khổ" với sự cố này. "Vì mày mà tao phải bỏ lòng tự trọng huhu!!!", vợ Trấn Thành chia sẻ kèm theo hình ảnh một chiếc bánh socola vì thèm mà cô đã ăn luôn tại sân bay.

Hồi tháng 2/2017, Hari Won đã phải "tẽn tò" vay Trấn Thành 30 nghìn trả tiền ăn sau lời tuyên bố "để em mời". Sau khi ăn xong, Trấn Thành hóm hỉnh nhắc nhở Hari trả tiền. Trong tích tắc, nữ ca sĩ khiến người nghe ngỡ ngàng bởi lời thẹn thùng "cho em mượn ba chục" của Trấn Thành để trả tiền ăn, dù trước đó cô nàng vừa tuyên bố: "Oki, hôm nay em bao" và khẳng định "mang hơi bị nhiều tiền đấy".

Vào khoảng tháng 12/2016, đôi vợ chồng ngôi sao từng bị quản lý tố "bữa đi ăn sóng gió": "Số là Hari nằng nặc bắt quản lí đến ăn cùng mình, tuy nhiên đang ăn nửa chừng có người đòi về lấy lí do đi diễn. Bạn ca sĩ sợ hãi quá kêu tính tiền đi anh, vì trước đó quản lí đã lên tiếng cảnh cáo: 'Chị mang có bảy mươi sáu ngàn thôi nha mấy đứa'...

Tuy cầm trên tay một cái thẻ nhưng đến lúc trả tiền, Hari và quản lí phải… méo mặt bởi 'thẻ này không thanh toán được nha chị'. Thế là người quản lí 'xấu số' phải ngậm ngùi 'cà nát cái thẻ' dù chỉ được ăn có 4 con tôm và hai miếng bắp. Sau khi quản lí nhận ra mình đã bị 'gài' thì đã quá muộn. Không chỉ thế, người này còn phải tiếp tục 'ngậm ngùi cà tiếp thẻ cho ai kia đi ăn tráng miệng'. Kết thúc một buổi đi ăn sóng gió".

Xem thêm:

1.  Sau ồn ào ngoại tình Minh Hà công khai người mới, Chí Nhân phản ứng lạ?

2. Nghi ngờ giới tính và lớn hơn chồng 4 tuổi, mối quan hệ của Mai Hồ và mẹ chồng ra sao?

3. Trường Giang bất ngờ bị Nhã Phương cấm điều này!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn