Trường Giang bất ngờ bị Nhã Phương cấm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi công khai mối quan hệ đến giờ được khoảng 2 năm yêu nhau, Trường Giang lại bị Nhã Phương cấm điều này!

Từ khi bắt đầu công khai mối quan hệ, câu chuyện tình yêu của Trường Giang - Nhã Phương luôn thu hút sự quan tâm của dư luận. Từ những dòng trạng thái tâm trạng của Nhã Phương khiến mọi người đồn đoán chia tay, rồi những bức ảnh thân mật tình tứ bên nhau cho thấy cặp đôi tái hợp. Tuy nhiên, người trong cuộc thì im lặng còn người ngoài cuộc thì liên tục chia sẻ những tin đồn dự đoán. Từ đó, mọi người càng thêm khó hiểu về chuyện tình này cứ chia tay rồi tái hợp như 'cơm bữa'.

Trong một số lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm, Trường Giang cho biết : "Nhã Phương có nói với em là có lên báo, lên truyền thông thì đừng nhắc đến em nhưng mà thực sự ra em nói với cô ấy là em ơi anh có nhắc đâu mà toàn người ta nhắc".

Về phía mình, Nhã Phương cũng tâm sự rằng cô không yêu một ai đó vì sự hào nhoáng của họ mà cô yêu vì cách họ nói chuyện, chia sẻ với cô. Nữ diễn viên cũng cho biết, cô là người sống vì tình yêu, sống thật với cảm xúc của mình và không bao giờ tính toán điều gì.

nha phuong truong giang

Nhã Phương nói: "Chúng tôi đến với nhau đơn giản là vậy, nên thật sự tôi chịu nhiều áp lực vì hai chữ “PR”. Diễn một hai ngày còn được chứ làm sao diễn liên tục cả 2 năm? Trước cuộc trò chuyện này, tôi rất ít khi nói về Trường Giang.

Thậm chí rất nhiều game show mời chúng tôi tham gia nhưng đều chủ động từ chối, nếu có thì là những chương trình được quay khi chưa yêu nhau. Chuyện tình cảm xuất hiện quá nhiều trên mặt báo rồi nên thật lòng chia sẻ, tôi không muốn trong công việc lại gắn quá nhiều với anh ấy nữa".

Nhã Phương cũng từng tiết lộ mối quan hệ với Trường Giang: "Là thương chứ không chỉ đơn thuần là yêu nữa. Tôi thấy chữ thương nặng hơn chữ yêu. Yêu thì một ngày đẹp trời, thấy chán nhau thì lại thôi. Còn cái thương mới có thể giữ nhau được lâu, mới đủ sức nặng để cùng nắm tay vượt qua mọi thứ.

nha phuong truong giang (1)

Mà không chỉ trong tình cảm, với bạn bè tôi cũng chọn cách sống hết lòng như vậy. Nhiều người thậm chí nghĩ họ mắc nợ tôi vì nhận quá nhiều, nhưng phần tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện được đáp trả, chỉ cần họ hiểu “vì tao thương mày nên mới làm như vậy” là được".

Cô còn tiết lộ chuyện 2 người từng vì nhau mà thay đổi một số thói quen không tốt: "Từ nhỏ đến lớn, người khác có thể bảo tôi làm gì cũng được. Từ việc dọn dẹp, đi chợ, xách đồ nhưng miễn đừng là nấu ăn vì tôi không tự tin trong khoản này. Sau này khi yêu anh ấy, tôi nhận ra rằng khi mình nấu bằng tình yêu thương thì món ăn đó sẽ khác. Vậy nên tôi đã tự tin hơn và dần tập nấu những món anh ấy thích.

Trước giờ anh ấy không bao giờ biết nói xin lỗi. Mỗi khi làm sai chỉ cười hoặc làm cái gì đó vui vui thôi chứ không có câu xin lỗi đàng hoàng. Nhưng sau này thì khác. Anh ấy không chỉ biết xin lỗi mà còn quan tâm tôi nhiều hơn".

Xem thêm:

1.  Chỉ khoe số tiền trong tài khoản, Cát Phượng gây 'choáng' khi để lộ sự thật này!

2.  Hậu cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang lại muốn sắp xếp cuộc đời cùng 'tình tin đồn' đại gia kim cương

3.  Lộ diện 'tình mới' của Công Phượng, nóng bỏng 'ăn đứt' Hòa Minzy?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link