Tiện tay đặt thứ này lên nóc tủ lạnh: Bảo sao tiền chưa kịp vào nhà, đã ra như nước lũ

( PHUNUTODAY ) - 4 đồ vật dưới đây tuyệt đối không để lên nóc tủ lạnh kẻo tán lộc, cuộc sống trở nên khó khăn, túng thiếu.

Không nên đặt đồ điện trên nóc tủ lạnh

Trong cuộc sống nhiều gia đình có thói quen tận dụng không gian ở nóc tủ lạnh để đặt đồ điện tử như đặt lò vi sóng, lò nướng lên để tiết kiệm diện tích. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến cho tủ lạnh chóng hỏng và tài lộc khó vào nhà bởi hỏa khí quá nhiều. Về lâu dài việc đặt nhầm chỗ này sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Đồng thời, nếu xét về mặt phong thủy việc đặt nhầm chỗ này khiến cho gia đình bạn khó lòng hút tài vận và không giữ được của cải trong nhà lâu dài. Tiền bạc trong nhà chưa vào đã vội bước ra.

Không nên đặt lọ hoa lên nóc tủ lạnh

Nhiều bà nội trợ do muốn trang trí chiếc tủ lạnh thêm sinh động, đẹp măt nên Khi nghĩ cách để trang trí nó cho đẹp mặt đây là việc tốt.  Tuy nhiên, điều này không tốt chút nào bởi vì tủ lạnh thường phả ra nhiều nhiệt nóng khiến hoa chóng tàn úa. Ngoài ra, khi xét về phong thủy thì việc đặt lọ hoa trên nóc tủ lạnh cũng khiến cho tài lộc hao tán, của của trong nhà không giữ được ổn định cuộc sông luôn bấp bênh và thất thoát khó lòng giàu có.

Đặt thứ này lên nóc tủ lanh nghèo khổ

Đặt thứ này lên nóc tủ lanh nghèo khổ

Không nên để đồ lộn xộn trên nóc tủ lạnh

Nhiều gia đình coi nóc tủ lạnh là một nơi công cộng có thể đặt bất cứ thứ gì lên đó như móc chìa khóa, đao, cốc, điều khiển ti vi, thẻ xe, điện thoại…nhiều thứ linh tin trên đó. Điều này, vô tình nóc tủ lạnh trở thành nơi tập kết những đồ vật nhỏ lẻ trong nhà.

Khi bạn đặt đồ lung tung như vậy khiến tài vận của gia chủ sẽ khó thăng tiến, công việc thường khó theo vận trình mà luôn gặp khó khăn trắc trở.

Không nên phủ tấm vải lên nóc tủ lạnh

Có nhiều gia đình khi mua tủ lạnh về muốn bảo quản cho nó mới lâu nên đã phủ một tấm vải lên nóc tủ, vậy nhưng ít ai biết điều này cực kỳ nguy hiểm bởi mảnh vải sẽ khiến tủ dễ bị nóng, từ đó tủ sẽ giảm tuổi thọ và tốn điện hơn.

Phong thủy nóc tủ lạnh

Phong thủy nóc tủ lạnh

Xét về phong thủy điều này sẽ làm cho cuộc sống của gia chủ bị ảnh hưởng rất nhiều tới công việc và cuộc sống. Tấm vải màn sẽ khiến cho tài vận của gia chủ khó được hanh thông ưng ý , làm cho tìn cảm gia đình trở nên xa cách và khó lòng hòa hợp, viên mãn như mong muốn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link