Để 4 thứ này trên nóc tủ lạnh, coi chừng tiền bạc thất thoát, gia đình không yên

( PHUNUTODAY ) - Tủ lạnh không chỉ là vật dụng chứa đồ ăn mà còn đại diện cho sự sung túc. Nếu nóc tủ lạnh lộn xộn, quên lau dọn sạch sẽ thì sẽ khiến cho vận khí trong nhà không ổn định.

Đồ điện

Các thiết bị điện tử như lò vi sóng, lò nướng, bếp ga, bếp lò,… thuộc tính Hỏa. Còn bình thủy, vòi nước, máy pha cà phê, bồn rửa bát, tủ lạnh,… thuộc tính Thủy. Vì Thủy khắc Hỏa nên nếu bố trí lò vi sóng quá gần tủ lạnh thì sẽ xảy ra xung khắc.

Về mặt phong thủy nó khiến gia đình bạn khó hút tài vận và không giữ được của cải trong nhà lâu dài. Tiền chưa vào được nhà đã vội bước ra. Về lâu dài nó còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Đồ lộn xộn

Có những món đồ lặt vặt như sách vở, dao kéo, điện thoại, thẻ từ, chìa khóa,… khi không biết để ở đâu nhiều người vẫn tiện tay để lên nóc tủ lạnh. Thậm chí nhiều gia đình còn biến nóc tủ lạnh thành kho chứa đồ.

Theo phong thủy, những việc làm này có thể khiến tài lộc tiêu tan, hay gặp thị phi, khó khăn trong cuộc sống ghé thăm mà không có cách nào tháo gỡ. Vì vậy mà bạn nên thường xuyên lau chùi cho tủ lạnh sạch sẽ cả bên trong lẫn bên ngoài.

Tấm vải phủ

Đặt tấm vải phủ lên trên nóc tủ lạnh giúp nóc tủ không bị bụi bặm nhưng lại khiến tủ bị giảm tuổi thọ và tốn điện hơn.

Cuộc sống của gia chủ vì vậy mà bị ảnh hưởng nhiều. Tấm vản màn khiến cho tài vận của gia chủ khó được hanh thông ưng ý, làm cho tình cảm gia đình trở nên xa cách và khó lòng hòa hợp, viên mãn.

Lọ hoa

Những lọ hoa tươi giúp cho không gian ngôi nhà thêm sinh động và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, lọ hoa hoàn toàn không thích hợp để đặt trên nóc tủ lạnh. Lý do là bởi tủ lạnh phả ra nhiều nhiệt nóng nên sẽ khiến hoa chóng tàn úa.

Chưa kể đến nếu như xét về mặt phong thủy thì đặt lọ hoa trên nóc tủ lạnh sẽ khiến cho tài lộc hao tán, của cải trong nhà không giữ được ổn định. Bên cạnh đó, cuộc sống của gia đình cũng trở nên bấp bênh và thất thoát.

Nếu đang phạm phải 4 lỗi phong thủy tủ lạnh như trên thì bạn hãy sửa ngay. Chỉ cần dọn dẹp cho nóc tủ lạnh sạch sẽ là sẽ cải thiện được tình hình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link