Thấy 4 con vật này vào nhà mình chứng tỏ Thần Tài ghé thăm bạn, trong thời gian tới trúng số đổi đời

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn vô tình thấy 1 trong 4 con vật này vào nhà mình thì xin chúc mừng nhé, bạn sắp sửa giàu to rồi đấy.

Chim cảnh

Trong các loài vật đệ tử của Thần Tài thì loài chim là loài vật được nuôi nhiều trong các gia đình. Tuy nhiên do chúng khó chăm sóc nên thường chỉ xuất hiện ở gia đình có người đam mê với thú nuôi chim.

Trong phong thủy thì chim thuộc hành Kim. Hỏa thắng Kim nên người mệnh Hỏa nuôi loại động vật này có tác dụng kích thích tài lộc, thịnh vượng. Ngoài ra, người tuổi Tỵ, Ngọ cực kỳ phù hợp với việc nuôi các loài chim. Trong khi đó, người tuổi Dần, Mùi không nên nuôi loài động vật này trong nhà.

Tổ dơi trong nhà

Dơi thuộc loài có thể đánh hơi được sự may mắn, nhưng nơi tốt lành. Chính vì vậy, bất cứ nơi nào có dơi làm tổ chứng tổ nơi đấy dương khí tốt. Chính vì vậy, nếu như bạn thấy trong nhà mình có tổ dơi thì điều đó cho biết trong thời gian sắp tới bạn sẽ gặp được nhiêu may mắn trong cuộc sống, nhất là về mặt tiền bạc, công danh sự nghiệp.

Rùa vào nhà mang lại may mắn cho bạn

Rùa vào nhà mang lại may mắn cho bạn

Gặp rùa bò vào nhà

Loài rùa được mệnh danh là một trong tứ linh - 4 thần thú trấn giữ bốn phương (bao gồm Thanh Long - phương Đông, Chu Tước - hướng Nam, Bạch Hổ - hướng Tây, Huyền Vũ - hướng Bắc).

Khi bạn thấy rùa vào nhà là điềm may mắn. Bạn có thể giữ nó lại để nuôi bởi rùa có thể sống cả ở trên cạn và dưới nước. Khi nuôi rùa không dễ nhưng cũng không kém phần thú vị. Trong phong thủy, rùa thuộc hành Hỏa, là âm Hỏa nhưng trong đó có cả dương Thổ. Do Thủy thắng Hỏa nên người mệnh Thủy có thể nuôi rùa để kích thích tài lộc vượng phát. Người tuổi Tý, Hợi nên nuôi rừa để hút thêm may mắn. Người tuổi Thân, Dậu nuôi rùa không tốt, gây ảnh hưởng xấu đến công việc.

Chó vô tình vào nhà may mắn

Chó vô tình vào nhà may mắn

Gặp chó tới nhà

Khi bạn gặp chó lạ vô tình vào nhà mình thì đó chính là biểu tượng may mắn. Loài chó là thú cưng quen thuộc trong nhiều gia đình. Đây là loài vật vô cùng trung thành với con người. Chó thuộc hành Thổ, là đất khô, có Hỏa, có kim, dương tính rất mạnh. Do Mộc thắng Thổ, người mạng Mộc nuôi chó sẽ rất tốt. Người tuổi Mão, Dần cũng thích hợp để nuôi chó. Trong khi đó, người tuổi Tý, Hợi nên tránh nuôi loại động vật này.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link