Trưởng BTC yêu cầu không gọi Mỹ Xuân là hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - Trưởng ban BTC Cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng, ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết người đẹp Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, quê Hậu Giang) không phải là hoa hậu.

Trưởng ban BTC Cuộc thi Người đẹp Sóc Trăng, ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết người đẹp Võ Thị Mỹ  Xuân (27 tuổi, quê Hậu Giang) không phải là hoa hậu.

 Lần gây scandal chào hàng cuối cùng của Mỹ Xuân

Ông Nguyễn Thanh Sơn cho biết, từ trước tới nay báo chí và mọi người có sự nhầm lẫn, Mỹ Xuân chỉ được gọi là người đoạt giải nhất Hội thi Người đẹp Sóc Trăng.

Mỹ Xuân không được quyền gọi là hoa hậu và cũng không được quyền gọi là hoa khôi.

Võ Thị Mỹ Xuân ngày đăng quang 2009
Võ Thị Mỹ Xuân ngày đăng quang 2009

Ông Sơn chia sẻ thêm, "Tôi cảm thấy bất ngờ vì BTC cuộc thi tạo điều kiện giúp các em hoàn thiện chân thiện mỹ vậy mà các em hư đốn quá, làm điều bậy bạ ảnh hưởng tới xã hội.

Khi cơ quan công an có kết luận chính thức, BTC có kiến nghị chính thức Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Sóc Trăng tước danh hiệu và vương miện Người đẹp Sóc Trăng đối với Mỹ Xuân", ông Sơn nói.

Trong một diễn biến khác, khai báo với cơ quan điều tra, người đẹp Mỹ Xuân cho biết, có rất nhiều người mẫu, ca sĩ, diễn viên điện ảnh… tham gia đường dây mại dâm nghìn USD của mình.

Trong số này có hoa khôi cuộc thi sắc đẹp tỉnh Bến Tre; một 'chân dài' tự khai đang hoạt động trong Công ty Thời trang PL ở TP.HCM và một hotgirl "nổi tiếng" với những loạt ảnh nóng bỏng.

Riêng trong ngày 2/6, khi được khách "đặt hàng", Mỹ Xuân đã gọi điện điều cô hoa khôi Bến Tre và một người mẫu đến khách sạn tại quận 1 “vui vẻ” với giá 3.000 USD. Mỹ Xuân nhận 1.000 USD, phần còn lại chia cho hai “chân dài” nhưng đã bị cảnh sát phát hiện.

Hồi tháng 4, hai người đẹp này cũng được Mỹ Xuân "điều" đi bán dâm tại một khách sạn ở trung tâm Sài Gòn với giá 1.000 USD.

Người đẹp Sóc Trăng 2009 cũng thừa nhận nhiều lần tổ chức bán dâm tại nhà riêng là chung cư phường Bình Khánh (quận 2).

  • Phạm Lý
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn